image banner
Tuổi trẻ công an thành phố phối hợp tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông – Xuân biên cương năm 2024 và tất niên cho em.

 Sáng ngày 31/01/2024, Đoàn thanh niên - Hội Phụ nữ thành phố Lào Cai đã phối hợp tổ chức Chương trình "Tình nguyện mùa đông - Xuân biên cương năm 2024”  tại Điểm trường thôn Láo Lý, xã Tả Phời, thành phố Lào Cai.

Những xuất quà, khẩu phần ăn đã được các đoàn viên, hội viên, cán bộ chiến sĩ Công an thành phố và các nhà hảo tâm tự tay chuẩn bị cho các em học sinh. Tại chương trình đoàn đã trao tặng quà 75 phần quàgồm gạo, nhu yếu phẩm, chăn ấm....  đến Nhân dân thôn Láo Lý, xã Tả Phời, thành phố Lào Cai.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh tại chương trình

Được biết chương trình do Đoàn thanh niên - Hội Phụ nữ,  Công an thành phố chủ trì phối hợp với Tập đoàn Xúc tiến đầu tư và thương mại Việt Nam VIPT; Quỹ từ thiện và khuyến học DHF; Nhóm thiện nguyện Vân Xuân - Vĩnh Phúc; Công ty cổ phần đầu tư năng lượng VSK Việt Nam; Công ty TNHH Chiến Thắng và Đảng uỷ - UBND xã Tả Phời, thành phố Lào Cai phối hợp tổ chức. Ngoài tặng quà còn diễn ra chương trình "Tất niên cho em" với 40 suất ăn và 40 suất quà cho các bạn học sinh trị tại điểm trường thôn Láo Lý. Tổng giá trị khoảng 40 triệu đồng. Những món quà là tình cảm, sự sẻ chia của đoàn viên, hội viên, cán bộ chiến sĩ Công an thành phố và các nhà hảo tâm với mong muốn nhân lên niềm vui cho Nhân dân, các bạn học sinh tại thôn Láo Lý nhân dịp Tết đến Xuân về.

 Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, trong thời gian tới, Đoàn thanh niên Công an thành phố quyết tâm phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nói chung, nhất là các hoạt động phối hợp, xã hội hóa, huy động nguồn lực nhằm giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế, góp phần tích cực vào việc đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội./.

Phương Thanh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1