image banner
Trung tâm GDNN- GDTT thành phố Lào Cai Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Sáng ngày 26/3, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên (GDNN- GDTT) thành phố tổ chức Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, kết nạp đoàn viên đợt 1 năm 2024, tuyên dương khen thưởng học sinh đạt giải thể thao các cấp.

anh tin bai

61 thanh niên tiêu biểu được kết nạp đoàn đợt này

Các em học sinh đã được ôn lại truyền thống 93 năm hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Dịp này đã có 61 thanh niên tiêu biểu vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đoàn. Những thanh niên được kết nạp vào Đoàn sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của người đoàn viên, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn, đóng góp vào sự phát triển của thành phố…

anh tin bai
anh tin bai

Cũng trong dịp này, nhà trường đã khen thưởng cho các em học sinh, các tập thể lớp có thành tích xuất sắc trong các giải thể thao của trường, của Tỉnh, các em học sinh có thành tích trong các phong trào hoạt động của Đoàn năm học vừa qua.

anh tin bai

Điểm nhấn tại Lễ kỷ niệm năm nay là màn đồng diễn của trên 500 em học sinh sôi động, hấp dẫn và đẹp mắt tạo không khí thi đua sôi nổi trong nhà trường.

Kim Ngân
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1