image banner
Thành phố Lào Cai dâng hương tại nghĩa trang Liệt sĩ phường Duyên Hải, Nam Cường

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp thìn 2023, sáng ngày 02/02/2024 Thành ủy, HĐND,UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức dâng hương tại nghĩa trang Liệt sĩ phường Duyên Hải, phường Nam Cường.

anh tin bai

Thành ủy, HĐND,UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức dâng hương tại nghĩa trang Liệt sĩ phường Nam Cường.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính với lòng biết ơn vô hạn, các đồng chí lãnh đạo thành phố và đoàn đã dành một phút mặc niệm, thành kính dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ - những người con của quê hương đã hiến trọn tuổi thanh xuân, máu xương vì độc lập, tự do cho đất nước và hạnh phúc của nhân dân, hiện đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ phường Duyên Hải, phường Nam Cường.

anh tin bai

Trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc thành phố Lào Cai nguyện không ngừng phát huy truyền thống cách mạng tốt đẹp, nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ và nguồn lực đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, phát triển. Đồng thời thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, quan tâm, chăm lo cho người có công với cách mạng, các gia đình chính sách, xứng đáng với truyền thống quê hương và sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ. 

Tiến Hưng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1