image banner
Thành phố Lào Cai: 520 suất quà Tết được trao cho hộ nghèo, hộ khó khăn

Để mỗi người dân khó khăn trên địa bàn thành phố đón Tết cổ truyền no ấm, ngày 21/01/2024, tại nhà văn hóa thôn Tòng Sành xã Cốc San, Hội Chữ thập đỏ thành phố Lào Cai phối hợp với Ban kinh tế tài chính TW Giáo Hội Phật giáo Việt Nam tổ chức “Tết Nhân ái” với chủ đề Hội chợ - Tặng quà – Vui Tết cho người dân khó khăn thuộc các xã phường thành phố Lào Cai.

Tới dự có Thượng tọa Thích Thanh Phong, Phó Chủ tịch Hội đồng trị sự, Trưởng Ban Kinh tế tài chính TW Giáo Hội Phật giáo; đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lào Cai. Nhân dân các xã phường và các nhà hảo tâm trên địa bàn.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự Chợ Tết nhân ái

Sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào xuân, đón năm mới, các đại biểu đã cùng các em học sinh trường THCS Lê Quý Đôn gói những chiếc bánh chưng xinh xắn, đủ đầy để tặng người dân nơi đây.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ chào mừng Chợ Tết và hoạt động trải nghiệm gói bánh chưng của các em học sinh trường THCS Lê Quý Đôn

Tại Chợ Tết nhân ái 2024, những người dân thuộc hộ nghèo, hộ khó khăn của các xã phường đã được phát phiếu mua hàng miễn phí tại các gian hàng 0 đồng. Những phần quà gồm tiền mặt, chăn ấm, gạo, mỳ tôm, bánh mứt kẹo… đã được trao đến tận tay những hộ nghèo, hộ khó khăn. 520 suất quà Tết với tổng trị giá 350 triệu đồng đã góp phần lan tỏa rộng khắp tinh thần nhân ái, tạo không khí phấn khởi, vui tươi không chỉ cho người dân các xã phường mà còn truyền cảm hứng cho người tham gia hoạt động nhân đạo, từ thiện. 

anh tin bai

Tặng quà cho các hộ nghèo, khó khăn

anh tin bai

Đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng quà cho hộ nghèo, khó khăn

anh tin bai

Thượng tọa Thích Thanh Phong, Phó Chủ tịch Hội đồng trị sự, Trưởng Ban Kinh tế tài chính TW Giáo Hội Phật giáo tặng quà cho các hộ khó khăn

Tết nhân ái 2024 của thành phố Lào Cai là chương trình hết sức ý nghĩa, góp phần giúp bà con nhân dân khó khăn có thêm phần quà nhỏ đón Tết cổ truyền được đủ đầy, trọn vẹn và bớt đi phần nào khó khăn trong cuộc sống.

Khánh Nga
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1