image banner
Tháng 3 biên giới - ra quân cao điểm tình nguyện xây dựng đô thị văn minh

Sáng ngày 6/3, Thành đoàn Lào Cai đã tổ chức Chương trình Tháng 3 biên giới và Ra quân cao điểm tình nguyện xây dựng đô thị văn minh năm 2024. 

Tham dự chương trình có đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ; đồng chí Hoàng Mạnh Linh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lào Cai.

anh tin bai

Tại chương trình, các đơn vị đoàn thanh niên Đồn BPCK Quốc tế Lào Cai; Công an tỉnh Lào Cai; đoàn khối doanh nghiệp đã tặng quà cho 10 Cựu chiến binh, 30 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Duyên Hải, tổng trị giá phần quà là 30 triệu đồng. Những phần quà nhằm tri ân đóng góp của các đồng chí Cựu chiến binh, Cựu TNXP từng tham gia bảo vệ biên giới trên địa bàn phường Duyên Hải và động viên các cháu học sinh cố gắng vươn lên trong học tập. 

anh tin bai
anh tin bai

Dịp này, các đại biểu và các em học sinh cũng đã được tuyên truyền và hiểu rõ hơn về chủ quyền biên giới, ý nghĩa lịch sử của cột mốc 100. Qua đó góp phần bồi dưỡng tinh thần yêu nước,  lý tưởng cách mạng và khơi dậy trách nhiệm với chủ quyền biên giới, sự toàn vẹn lãnh thổ trong tuổi trẻ thành phố Lào Cai.

anh tin bai
anh tin bai

Ngay sau lễ ra quân, các đại biểu và toàn thể nhân dân, các lực lượng và các em học sinh đã lao động dọn vệ sinh tại tổ dân số 4, phường Duyên Hải.

Khánh Nga
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1