image banner
Sở Công thương tỉnh Lào Cai phối hợp Trung tâm GDNN –GDTX thành phố tổ chức chương trình Chào xuân 2024 – Tết sum vầy, xuân yêu thương

Sáng ngày 30/01/2024, tại Trung tâm GDNN – GDTX thành phố diễn ra Chương trình Chào xuân 2024 – Tết sum vầy, xuân yêu thương. 

Tới dự có đồng chí Nguyễn Huy Tưởng – Phó Giám đốc Sở Công thương Tỉnh Lào Cai. Đồng chí Trần Văn Thiện – Phó Chủ tịch HĐND thành phố.

Với mong muốn gìn giữ nét văn hóa truyền thống của Việt Nam thông qua Tết cổ truyền của dân tộc, đồng thời thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, chia sẻ, động viên tinh thần đối với công chức, viên chức, người lao động, đặc biệt là các em học sinh cố gắng vươn lên trong học tập, Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Lào Cai phối hợp với Công đoàn ngành Công Thương Lào Cai tổ chức chương trình Chào xuân 2024 với chủ đề “Tết sum vầy, xuân chia sẻ”.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ với sự tham gia của các ca sĩ, diễn viên đến từ CLB văn nghệ - CLB Thể thao Trung tâm GDNN-GDTX và Khoa Văn hóa nghệ thuật trường Cao đẳng Lào Cai  biểu diễn. Nhiều tiết mục được dàn dựng đặc sắc như Ngày xuân Long phụng sum vầy, múa những cánh hoa xuân, Tết đón xuân về và màn biểu diễn ảo thuật mang lại không khí sôi động, thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh trong chương trình

Trong chương trình Sở Công thương Lào Cai, Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Lào Cai, đại diện các Công ty, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân những nhà hảo tâm đã đồng hành chia sẻ, tài trợ cho các hoạt động của Trung tâm và trao những phần quà ý nghĩa cho công chức, viên chức, người lao động và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Ngoài các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các em học sinh còn bày mâm ngũ quả rất đẹp mắt để tham gia Hội thi bày mâm ngũ quả và cùng tìm hiểu về Tết cổ truyền dân tộc.

Phương Thanh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1