image banner
Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà tết tại xã Đồng Tuyển

Vừa qua,  đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng đoàn công tác của Ban Nội chính Tỉnh ủy phối hợp với Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần tư vấn XDGT Lào Cai, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh Lào Cai  tổ chức chương trình tặng quà tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn xã Đồng Tuyển, thành phố Lào Cai.

anh tin bai

Đoàn công tác thăm và tặng quà tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024  xã Đồng Tuyển

Chương trình nhằm hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ “Tết vì người nghèo” giúp đỡ người nghèo, người yếu thế với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Theo đó, đợt này đoàn đã thăm và tặng 70 suất quà, trị giá 35 triệu đồng; 13 suất quà cho các trẻ em hoàn cảnh khó khăn trị giá gần 03 triệu đồng, 13 suất  cho các hộ gia đình cận nghèo, khó khăn  trên địa bàn xã Đồng Tuyển.

anh tin bai

Đoàn công tác mong muốn bằng tình cảm và tấm lòng cùng món quà nhỏ sẽ giúp các gia đình khó khăn có một cái tết đầy đủ, ấm cúng hơn.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy phát biểu tại chương trình

Đồng chí Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Đồng Tuyển tiếp tục phối hợp với các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm và toàn xã hội chung tay giúp đỡ, chăm lo cho người cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; đảm bảo công tác an sinh xã hội để mỗi độ Tết đến, Xuân về, mọi người, mọi nhà đều có Tết./.

Mai Linh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1