image banner
Nhiều món quà ý nghĩa dành tặng người nghèo, học sinh vùng cao tại Chương trình “Xuân ấm yêu thương- Tết ấm tình người”

Ngày 21/1/ 2024, Thành đoàn Lào Cai phối hợp với Câu lạc bộ Truyền lửa Nhất Tâm (TP Hà Nội) tổ chức chương trình “Xuân ấm yêu thương - Tết ấm tình người” tại xã Cam Đường và Tả Phời, thành phố Lào Cai nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. 

Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn; lãnh đạo Đảng ủy- UBND xã Cam Đường xã Tả Phời.

anh tin bai

Phát biểu tại Chương trình đồng chí Trương Thị Vân Anh, Bí thư Thành đoàn Lào Cai khẳng định: Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong xây dựng nông thôn mới, tổ chức các hoạt động an sinh xã hội thiết thực giúp đỡ nhân dân, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

anh tin bai

Thành đoàn Lào Cai kết nối với Câu lạc bộ Truyền lửa Nhất Tâm (TP Hà Nội) tổ chức 2 Chương trình “Xuân ấm yêu thương - Tết ấm tình người” tại xã Cam Đường và xã Tả Phời với mong muốn sẻ chia, hỗ trợ phần nào để giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở xã Cam Đường và các em học sinh vùng cao ở xã Tả Phời ăn Tết đủ đầy, ấm áp hơn trong dịp Tết đến – Xuân về.

anh tin bai
anh tin bai

Đón nhận những tấm lòng thiện tâm của các thành viên trong Câu lạc bộ Truyền lửa Nhất Tâm (TP Hà Nội) 40 hộ nghèo, hộ cận nghèo xã Cam Đường được tặng 40 xuất quà Tết gồm tiền mặt, bánh mứt kẹo với trị giá 22 triệu đồng. Theo đó mỗi hộ gia đình được nhận phần quà 500 nghìn đồng, tuy số tiền không nhiều nhưng thể hiện tình người ấm áp khi mà trên địa bàn xã Cam Đường vẫn còn nhiều hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn rất cần sự chung tay, giúp đỡ của cấp ủy chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị xã hội và nhà hảo tâm bằng cả vật chất lẫn tinh thần để mọi người, mọi nhà trên địa bàn xã Cam Đường được đón Xuân ăn Tết vui vẻ, đầm ấm. Bà Hà Thị Mai Liên, Phó Chủ tịch UBND xã Cam Đường phát biểu tại Chương trình.

anh tin bai

Chương trình “Xuân ấm yêu thương- Tết ấm tình người” diễn ra tại Trường THCS xã Tả Phời để lại niềm vui cho các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh ở 3 Trường Mầm Non, Tiểu học và THCS xã Tả Phời khi tận tay các thành viên trong Câu lạc bộ Truyền lửa Nhất Tâm (TP Hà Nội) trao 98 xuất quà Tết trị giá hơn 40 triệu đồng gồm áo ấm, chăn ấm đồ dùng học tập, đồ gia dụng, nhu yếu phẩm cho nhà trường, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tả Phời. Tổng giá trị của 2 Chương trình là hơn 60 triệu đồng.

anh tin bai

Ông Vũ Ngọc Thương, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền lửa Nhất Tâm (TP Hà Nội) chia sẻ: “Hơn 30 thành viên của Câu lạc bộ chúng tôi với mong muốn thêm những cánh hoa xuân, thêm chút nắng ấm của Thủ đô Hà Nội gửi tới thành phố Lào Cai để bà con, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn được ăn Tết đón Xuân Giáp Thìn 2024 trong niềm vui đầm ấm, sum vầy. Chúng tôi xin được cảm ơn Tỉnh đoàn, Thành đoàn Lào Cai; cấp ủy chính quyền địa phương và ban Giám hiệu các trường ở xã Tả Phời, Cam Đường thành phố Lào Cai giúp chúng tôi thực hiện thành công Chương trình “Xuân ấm yêu thương - Tết ấm tình người” ở tỉnh Lào Cai.

anh tin bai
anh tin bai

Cùng với những phần quà nhiều ý nghĩa được trao tại chương trình. Câu lạc bộ Truyền lửa Nhất Tâm (TP Hà Nội) cùng với Thành đoàn Lào Cai, các Trường Mầm Non, Tiểu học và THCS xã Tả Phời tổ chức biểu diễn văn nghệ với nhiều tiết mục dân ca, dân vũ sôi động mang âm hưởng của mùa xuân, tình xuân tạo không khí tươi vui, phấn khởi khi mùa xuân tới gần./.

Đỗ Dũng; Trung tâm VH, TT-TT thành phố
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1