image banner
Năm 2023 Mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố Lào Cai hỗ trợ làm 6 nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo ở các huyện trong tỉnh

Sáng ngày 25/01/2024 Mặt trận tổ quốc Việt Nam  thành phố Lào Cai phối hợp với Mặt trận tổ quốc Huyện Mường Khương tổ chức ban giao căn nhà đại đoàn kết cho hộ bà Sùng Chấu là hộ đặc biêt khó khăn ở xã La Pan Tẩn. 

anh tin bai

Quang cảnh buổi bàn giao nhà Đại đoàn kết

Bà Sùng Chấu là hộ đặc biệt khó khăn, chồng chết nuôi mẹ già trên 80 tuổi, 3 con nhỏ thu nhập chỉ trông chờ vào ruộng nương, thu nhập bấp bênh. Từ nguồn hỗ trợ của MTTQ, sau 4 tháng thi công căn nhà cấp 4 có diện tích sử dụng gần 70m2 đã hoàn thành, bao gồm một phòng khách 3 phòng ngủ với tổng kinh phí xây dựng trên 100 triệu đồng. Trong đó MTTQ thành phố hỗ trợ 50 triệu đồng, cùng nguồn vốn của gia đình, sự đóng góp công sức của bà con lối xóm, các ban ngành đoàn thể và nhân dân trong xã giúp đỡ để hoàn thành căn nhà này.

anh tin bai

MTTQ thành phố trao hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình

anh tin bai

MTTQ thành phố, Huyện Mường Khương gắn biển nhà đại đoàn kết

Đây là căn nhà thứ 6 được MTTQ thành phố phối hợp với MTTQ các Huyện hỗ trợ cho các hộ gia đình nghèo ở các huyện trong tỉnh với tổng trị giá 300 triệu đồng. Căn nhà đưa vào sử dụng giúp gia đình bà Chấu giảm bớt khó khăn, đón xuân mới 2024 trong căn nhà ấm áp nghĩa tình./.

Phan Ngọc, Trung tâm VH,TT-TT thành phố
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1