image banner
Hội nghị phổ biến pháp luật đợt I năm 2024

Sáng 02/4/2014, tại hội trường UBND phường Nam Cường, Hội đồng phối hợp, phổ biến, giáo dục pháp luật thành phố tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật đợt I năm 2024.

Tham gia đợt này có gần 100 đại biểu là lãnh đạo phường, các đoàn thể, chi bộ khu dân cư.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị.

anh tin bai

Lãnh đạo Phòng Tư pháp quán triệt các nội dung của hội nghị.

Đại biểu đã được nghe các đồng chí báo cáo viên pháp luật của thành phố chuyển tải những nội dung căn bản, cốt lõi của luật căn cước; Luật lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở; Luật phòng, chống tham nhũng và các văn bản hướng dẫn thi hành, tóm tắt luật đất đai 2023.

anh tin bai
anh tin bai

Báo cáo viên pháp luật thành phố tuyên truyền tại hội nghị.

Tại hội nghị các đại biểu còn được phổ biến một số nội dung cơ bản của Chỉ thị số 27-CT/TW của Bộ chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, người đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí tiêu cực. Những điểm mới luật đất đai năm 2024.

anh tin bai

Đại biểu dự hội nghị.

Hội nghị đã giúp đại biểu nắm chắc hơn những nội dung cơ bản của văn bản pháp luật mới được ban hành, nhắm giúp đội ngũ cán bộ xã, phường kịp thời cập nhật các vấn đề mới, nâng cao hiểu biết về pháp luật để vận dụng vào thực tiễn công tác góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thanh Mai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1