image banner
Đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ chúc Tết các tập thể, cá nhân

Sáng ngày 01/02/2024, đoàn công tác thành phố do đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc Tết các tập thể và cá nhân trên địa bàn.

Đoàn đã đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Dén, xã Thống Nhất; Mẹ Trần Thị Doanh, xã Vạn Hòa, cụ 100 tuổi Phạm Thị Gái, thôn Phú Hùng xã Thống Nhất. Tại các gia đình, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy ân cần thăm hỏi, động viên, chúc Tết các mẹ, mong muốn các mẹ sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm và tặng quà Mẹ Ngô Thị Dén

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm và tặng quà cụ Phạm Thị Gái, tròn 100 tuổi

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm và tặng quà Mẹ Trần Thị Doanh

Tiếp đó, đoàn đã đến chúc Tết cán bộ y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa thành phố, cán bộ chiến sỹ Công an phường Cốc Lếu. Những ngày trước, trong và sau tết, đây là lực lượng vất vả nhất, thường xuyên túc trực đảm bảo sức khỏe cho nhân dân, đảm bảo trật tự an toàn xã hội cho người dân vui Xuân đón Tết. Với phương châm làm việc của các lực lượng là “Ngày không giờ, tuần không thứ và làm xuyên đêm”.

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm và tặng quà cán bộ, chiến sỹ Công an phường Cốc Lếu

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm và tặng quà tập thể y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa thành phố Lào Cai

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm và tặng quà bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa thành phố

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ chia sẻ cùng tập thể lãnh đạo và đội ngũ y bác sỹ bệnh viện Đa khoa thành phố, Công an phường Cốc Lếu đã nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh cho Người dân cũng như công tác phòng chống dịch; công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đồng chí đề nghị trước, trong và sau Tết, các lực lượng quan tâm trực và sẵn sàng khám chữa bệnh cho người dân; đảm bảo thuốc men; chăm lo đón Tết cho tập thể cán bộ y bác sỹ, chiến sỹ đoàn kết, thống nhất và trách nhiệm. 

Khánh Nga
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1