image banner
Đoàn phường Bắc Cường tổ chức ngày hội “Đổi phế liệu lấy đồ dùng thiết yếu”

Để giảm rác thải nhựa và lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, Chiều ngày 10/3/2024, tại nhà văn hoá An Lạc Bắc Tà, Đoàn phường Bắc Cường tổ chức chương trình “ Đổi phế liệu lấy đồ dùng thiết yếu” được các bạn trẻ và người dân hào hứng tham gia. 

anh tin bai
anh tin bai

Các em học sinh hào hứng đến đổi phế liệu lấy đồ dùng

Tại ngày hội đã thu hút đông đảo các em học sinh, đoàn viên thanh niên và các bà “Nội trợ” của các gia đình trên địa bàn phường mang phế liệu như: vỏ lon, chai lọ nhựa, giấy sách báo vở cũ, đồ dùng cũ hỏng đến để đổi lấy các nhu yếu phẩm như mì chính, nước mắm, mì tôm, trứng, bột canh, túi cói thân thiện môi trường.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh đổi phế liệu tại ngày hội

Tại ngày hội có rất nhiều nhu yếu phẩm và cây xanh được trao đến các em học sinh và người dân với trên 1500 vỏ lon, 130kg giấy vụn và 20kg nhựa đã được thu gom. Toàn bộ phế liệu được Đoàn phường Bắc Cường bán gây quỹ trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn phường.

anh tin bai

Đoàn phường Bắc Cường tặng cây xanh cho các đại biểu

Hoạt động “”Đổi phế liệu lấy đồ dùng thiết yếu” đã góp phần  giáo dục ý thức bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức của các em học sinh cũng như của người dân về giá trị của những thứ đã qua sử dụng đều có thể tái sử dụng hoặc được đổi lấy cây xanh, đồ dùng thiết yếu, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường tự nhiên, bảo vệ sức khỏe con người.

Thanh Mai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1