image banner
Chương trình Chào xuân 2024 tại Trường Mầm non Bắc Cường

Chiều ngày 24/01/2024 trường Mầm non Bắc Cường đã tổ chức chương trình “Chào xuân 2024” với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa cho trẻ.

anh tin bai

Quang cảnh chương trình chào xuân

Chương trình chào xuân 2024 tại trường Mầm non Bắc Cường diễn ra nhiều nội dung đa dạng thu hút sự thích thú, tò mò của trẻ như: được xem các tiết mục văn nghệ múa sôi động về chủ đề ngày Tết do các bé, các cô giáo biểu diễn.

anh tin bai

Màn múa long phụng xum vầy

Thi làm bánh giày, các em học sinh và phụ huynh thực hiện đầy đủ các công đoạn làm bánh như: Đồ xôi, giã bánh, trưng bày bánh dưới sự cổ vũ nhiệt tình của trẻ, tham gia trải nghiệm gian hàng 0 đồng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các hoạt động làm bánh giày, đi chợ 0 đồng tại chương trình

Việc tổ chức chương trình “Chào xuân 2024” là hoạt động thiết thực, nhằm tạo không khí vui xuân cho tất cả cán bộ, giáo viên và các em học sinh của nhà trường. Thông qua các hoạt động trải nghiệm giúp trẻ được khám phá, tìm hiểu nhiều hơn những nét đẹp văn hóa về phong tục tập quán đặc sắc của người dân tộc Tày trên địa bàn.

anh tin bai

Sân chơi lần này còn tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường – gia đình – xã hội để làm tốt hơn công tác chăm sóc giáo dục và rèn kỹ năng sống cho trẻ mầm non. 

Thanh Mai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1