image banner
Ấn tượng Hội thi tuyên truyền lưu động toàn quốc tại Lào Cai

Tại tỉnh Lào Cai, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Lào Cai tổ chức đêm lưu diễn Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Với chủ đề "Về với Điện Biên” tại thành phố Lào Cai và các huyện Bảo Thắng, Bát Xát. Dự đêm lưu diễn có đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh; lãnh đạo thành phố Lào Cai và hàng nghìn khán giả đến xem và cổ vũ.

anh tin bai

Quang cảnh đêm diễn Hội thi tuyên truyền lưu động

anh tin bai

Tặng hoa cho các đoàn

Đêm lưu diễn tại thành phố Lào Cai có 5 đoàn tham gia, gồm: Đồng Nai, Đắk Lắk, Vĩnh Phúc, Vĩnh Long và Yên Bái. Trong đêm lưu diễn tại thành phố Lào Cai, Đoàn lưu diễn tỉnh Đồng Nai với vai trò chỉ huy biểu diễn đã khai màn với tiết mục: "Âm vang nguồn cội - Tây Bắc vào hội mùa Xuân".

Ngay sau tiết mục khai màn, 10 tiết mục hát, múa, biểu diễn đặc sắc đã được các nghệ sĩ gửi tới công chúng. Các tiết mục nghệ thuật tổng hợp (ca, múa, nhạc) có tính tuyên truyền và nghệ thuật cao, mang đậm bản sắc văn hóa đặc trưng của địa phương với nội dung ca ngợi tinh thần yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, ý chí tự lực tự cường, vượt qua khó khăn thử thách của quân và dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng làm nên chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ huyền thoại…

anh tin bai
anh tin bai

Một số tiết mục tại hội thi

Với mục tiêu hướng về cơ sở của chương trình tuyên truyền lưu động, hàng nghìn khán giả tại thành phố Lào Cai đã được thưởng thức chương trình nghệ thuật‎ ý nghĩa; những người làm công tác văn hóa thông tin có cơ hội trao đổi, học tập kinh nghiệm. Đây cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh thành phố Lào Cai văn minh, hiện đại với các tỉnh bạn.

Phan Ngọc Trung Tâm VH,TT-TT thành phố
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1