image banner
Yêu thương qua từng chiếc áo dài

Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ áo dài tặng các chị em hội viên phụ nữ tham gia các CLB dân vũ, văn nghệ  tại vùng khó khăn của Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Lào Cai, các cấp Hội cơ sở đã triển khai tới 100% hội viên và đạt kết quả  khích lệ. Những chiếc chiếc áo dài đã được tiếp nhận và trao gửi đến những người có nhu cầu cùng với biết bao trân trọng yêu thương.

Tủ quần áo của chị Hoàng Yến- Công ty TNHH Môi trường công nghiệp Hoàng Yến có đến hơn hai mươi chiếc áo dài, mỗi chiếc áo dài là một kỷ niệm, vì thế chị luôn nâng niu từng chiếc áo dài của mình. Nhưng khi Hội LHPN thành phố triển khai mô hình áo dài yêu thương dành tặng hội viên các Câu lạc bộ văn nghệ trên địa bàn thành phố, chị đã không ngần ngại chọn 10 chiếc áo dài đem tặng cho Hội LHPN thành phố để gửi đến chị em phụ nữ.

anh tin bai

Tại các cơ quan, đơn vị xã phường, những bộ áo dài đã qua sử dụng được cán bộ, hội viên phụ nữ là phẳng phiu, gấp cẩn thận cho vào túi ni lông, ghi chú kích cỡ kèm theo trước khi trao đi bằng tất cả tấm lòng, tình cảm. Nhờ vậy, người nhận có thể dễ dàng chọn được những bộ áo dài phù hợp. 

anh tin bai

Hội LHPN thành phố tiếp nhận các bộ áo dài

Đây là chương trình ý nghĩa, thông qua hoạt động quyên góp, trao tặng áo dài mới hoặc đã qua sử dụng nhằm động viên chị em phụ nữ tham gia các CLB dân vũ, văn nghệ tại vùng khó khăn của thành phố và tôn vinh giá trị áo dài truyền thống. Trong 2 ngày đầu tiên phát động chương trình, hội phụ nữ thành phố nhận được sự ủng hộ của nhiều tổ chức, cá nhân với gần 150 bộ áo dài.  

anh tin bai

Hội LHPN thành phố trao tặng cho CLB văn nghệ thôn Luổng Láo1- Xã Cốc San

Từ chương trình áo dài yêu thương và hoạt động tặng áo dài hội phụ nữ thành phố, đã góp phần lan tỏa tình yêu áo dài trong hội viên, phụ nữ. Những chiếc áo dài được trao đi, sẽ giúp thêm nhiều hội viên, phụ nữ có cơ hội được mặc những bộ áo dài truyền thống trong những dịp đặc biệt. 

Kim Ngân- Phan Ngọc



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1