image banner
Thường trực Thành ủy giao ban với các cơ quan tham mưu, giúp việc Thành ủy, Trung tâm Chính trị thành phố.

Sáng ngày 29/3/2024, Thành ủy đã tổ chức Hội nghị giao ban với các cơ quan tham mưu, giúp việc Thành ủy, Trung tâm Chính trị thành phố.

Đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chủ trì hội nghị.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị.

Quý I/2024, các cơ quan tham mưu, giúp việc Thành ủy, Trung tâm Chính trị thành phố đã chủ động, tích cực, tinh thần trách nhiệm trong thực hiện các ý kiến chỉ đạo của Thường trực, Ban Thường vụ Thành ủy; tham mưu triển khai hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Tỉnh, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXIII và các đề án trọng tâm của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XXIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức được nâng cao. Các loại hình tuyên truyền phát huy hiệu quả, đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu thông tin của Nhân dân. Làm tốt công tác tham mưu triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Tỉnh, Thành phố về tổ chức xây dựng Đảng. Chương trình kiểm tra, giám sát được thực hiện bảo đảm chất lượng, tiến độ đề ra. Triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ công tác dân vận, dân tộc, tôn giáo, thực hiện dân chủ ở cơ sở. Trung tâm Chính chị thành phố mở 11 lớp đào tạo, bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho 884 học viên.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tham luận tại hội nghị.

Hội nghị dành nhiều thời gian để các đại biểu thảo luận, làm rõ hơn những kết quả đạt được, những khó khăn, hạn chế và đề xuất, kiến nghị một số nội dung để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

anh tin bai

Đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy phát biểu

Kết luận hội nghị, đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đánh giá cao hoạt động của các cơ quan tham mưu, giúp việc Thành ủy, Trung tâm Chính chị thành phố trong thời gian qua, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của thành phố trong quý I/2024. Bên cạnh những chỉ đạo, định hướng cụ thể đối với hoạt động của từng cơ quan, đơn vị, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đề nghị các cơ quan tham mưu, giúp việc Thành ủy, Trung tâm Chính chị thành phố cần tiếp tục bám sát các nhiệm vụ được giao, chủ động nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo trong triển khai thực hiện. Cùng với đó cần tăng cường hơn nữa công tác phối hợp, trao đổi giữa các cơ quan, đơn vị, nâng cao chất lượng công tác tham mưu...

Thanh Mai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1