image banner
Thành phố Lào Cai trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2 cho 103 đảng viên

Ngày 31/01/2024, Ban Thường vụ Thành ủy Lào Cai trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2024

Đến dự có đồng chí: Đỗ Trường Sơn– Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Lào Cai; đồng chí Hoàng Đăng Khoa – Tỉnh uỷ viên, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai, đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến – Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Lào Cai.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

Đợt này, toàn Đảng bộ thành phố có 103 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, 3 đảng viên được truy tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 9 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 91 đảng viên được nhận Huy hiệu 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Trường Sơn– Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Lào Cai gắn huy hiệu 60 năm tuổi đảng

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đảng viên Hoàng Văn Vịnh, nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, thuộc Đảng bộ Nam Cường, bày tỏ niềm vinh dự, phấn khởi khi được Đảng ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến bằng Huy hiệu Đảng và khẳng định sẽ không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, thực hiện trách nhiệm của người đảng viên, xứng đáng với lòng tin của Đảng và nhân dân; tích cực vận động gia đình, nhân dân cùng chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương.

anh tin bai

Đảng viên Hoàng Văn Vịnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Bí thư Thành ủy Lào Cai Đỗ Trường Sơn chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng thời khẳng định: Những tấm Huy hiệu mà các bác, các đồng chí được nhận ngày hôm nay là sự ghi nhận của Đảng về quá trình phấn đấu, rèn luyện phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị của người Cộng sản; là sự tri ân trân trọng, sự biểu dương đối với những đóng góp, cống hiến của các bác, các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.

anh tin bai 

Bí thư Thành ủy Lào Cai đã thông tin nhanh đến các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng

về một số kết quả thành phố Lào Cai

Đồng chí Bí thư Thành ủy Lào Cai mong rằng, trong thời gian tới, các đảng viên đã được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, tính tiền phong, gương mẫu của người đảng viên; nêu gương sáng về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; tích cực tuyên truyền, vận động gia đình và Nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, tham gia phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; cùng với Chi bộ và Đảng bộ xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa Đảng với Nhân dân; góp phần tích cực trong xây dựng Đảng bộ, Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Cũng tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Lào Cai đã thông tin nhanh đến các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng về một số kết quả thành phố Lào Cai đạt được trong năm 2023 -  nhiệm vụ trọng tâm của thành phố trong năm 2024. Theo đó, năm qua thành phố đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị trên địa bàn. Tốc độ tăng trưởng kinh tế luôn duy trì 13,2%/năm, thu nhập bình quân đầu người đạt 96 triệu đồng, tăng 10 triệu đồng so với năm 2020; cơ cấu chuyển dịch đúng hướng, hầu hết các chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra; đặc biệt, thu ngân sách thành phố đã vượt mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố từ năm 2022. GRDP bình quân đầu người đạt 133 triệu đồng/người/năm (cao hơn bình quân chung của tỉnh 57 triệu đồng), tổng mức đầu tư toàn xã hội đạt trên 50.000 tỷ đồng. Công tác quy hoạch, xây dựng, quản lý trật tự đô thị được đẩy mạnh, hệ thống hạ tầng giao thông, trụ sở các cơ sở xã, phường, nhà văn hoá khu dân cư hoàn thành đi vào hoạt động tạo diện mạo, không gian phát triển mới cho thành phố. Công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị được quan tâm, có nhiều đổi mới, vai trò lãnh đạo của đảng được khẳng định; quốc phòng, an ninh được củng vố vững chắc; quan hệ đối ngoại với các địa phương Châu Hồng Hà, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc được duy trì, mở rộng, thiết thực hiệu quả. Vị thế của thành phố ngày càng nâng cao, niềm tin của Nhân dân với các cấp uỷ Đảng, chính quyền được củng cố và tăng cường.

Theo đồng chí Bí thư Thành uỷ, năm 2024, là năm có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với thành phố, năm thành phố phấn đấu về đích các mục tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ lần thứ 23 đã đề ra, phấn đấu xây dựng thành phố Lào Cai sớm hoàn thành các tiêu chí đô thị loại 1, trở thành hạt nhân, động lực phát triển toàn diện của tỉnh. Để hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ quan trọng đó đồng chí Bí thư Thành uỷ Lào Cai tin tưởng và mong muốn rằng, với nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm và bề dày kinh nghiệm trong công tác và thực tiễn, tinh thần, trách nhiệm cảu người đảng viên, các đồng chí luôn nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, đi đầu trong mọi nhiệm vụ.

Đặc biệt thời điểm này đã cận kề Tết Nguyên đán, Bí thư Thành ủy Lào Cai đề nghị các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quan tâm chăm lo các hoạt động chào mừng năm mới, chuẩn bị phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Tổ chức cho Nhân dân đón Tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm; không để ai không có Tết.

Một số hình ảnh trao huy hiệu đảng 3-2:

anh tin bai
 

Đồng chí Đỗ Trường Sơn– Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Lào Cai, Chủ tịch HĐND thành phố Lào Cai trao huy hiệu 60-65 tuổi đảng cho các đảng viên

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Đăng Khoa – Tỉnh uỷ viên, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai trao huy hiệu 55 tuổi đảng cho các đảng viên

anh tin bai
Đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến – Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Lào Cai trao huy hiệu 50 tuổi đảng cho các đảng viên
anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Thiện – Phó Chủ tịch HĐND thành phố Lào Cai trao huy hiệu 45 tuổi đảng cho các đảng viên

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Trường Sơn– Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Lào Cai, Chủ tịch HĐND thành phố Lào Cai và đồng chí  Trần Thị Nguyệt – Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ trao huy hiệu 40 tuổi đảng cho các đảng viên

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Đăng Khoa – Tỉnh uỷ viên, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai và đồng chí  Trần Thị Nguyệt – Trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ  trao huy hiệu 30 tuổi đảng cho các đảng viên

Kim Hoàn Trung tâm Văn hoá, TT – TT thành phố Lào Cai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1