image banner
Thành phố Lào Cai tổ chức thành công Giải Việt dã truyền thống kết hợp Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

Sáng ngày 10/3/2024, thành phố Lào Cai đã tổ chức thành công Giải Việt dã truyền thống kết hợp Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024. 

Dự và khai mạc giải có đồng chí Ngô Vũ Quốc, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai.

anh tin bai

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Giải việt dã truyền thống thành phố Lào Cai thu hút 228 vận động viên đến từ 20 đơn vị là các câu lạc bộ; các xã, phường và trường học trên địa bàn thành phố. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 4 nội dung: Nam chính: 8km; Nữ chính: 5km; Nam trẻ: 6km; Nữ trẻ: 3 km. Sau vòng chạy Olympic 1km chạy phong trào, các vận động viên đã bước vào thi đấu với tinh thần trách nhiệm cao.

anh tin bai

Các đại biểu và người dân tham gia nội dung chạy phong trào

Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân

Sau lượt chạy phong trào hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân các VĐV của 4 nội dung thi đấu đã lần lượt bước vào tranh tài trên đường chạy (đoạn Đại lộ Trần Hưng Đạo có điểm xuất phát và đích đến là khu vực trước Trung tâm Văn hoá và Điện ảnh tỉnh).

anh tin bai

Các VĐV nữ trẻ xuất phát lượt chạy đầu tiên

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các VĐV thi đấu đầy nỗ lực trên đường chạy

anh tin bai

VĐV Cồ Thị Huyền Trang về Nhất nội dung nữ trẻ

anh tin bai

VĐV Phàn Thị Nguyệt về Nhất nội dung nữ chính

Sau ½ ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao 12 giải cá nhân, 11 giải đồng đội cho các VĐV và đoàn VĐV có thành tích xuất sắc. Trong đó Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai có 3 giải Nhất các nội dung: nữ trẻ (VĐV Cồ Thị Huyền Trang, số 302), nữ chính (VĐV Phàn Thị Nguyệt, số 502), nam trẻ (VĐV Vàng Láo San, số 602); giải Nhất nội dung nam chính là VĐV Tẩn Láo Lở, số 886, của CLB Lào Cai Runners.

anh tin bai

Trao giải toàn đoàn

Với thành tích xuất sắc của các VĐV, đoàn Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai đã giành giải Nhất toàn đoàn, giải Nhì thuộc về CLB Lào Cai Runners.

anh tin bai

Trao giải nội dung nam trẻ

anh tin bai

Trao giải nội dung nữ chính

anh tin bai

Trao giải nội dung đồng đội nữ chính

anh tin bai

Trao giải nội dung đồng đội nam trẻ

anh tin bai

Trao giải nội dung đồng đội nam chính

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Lào Cai (5/3/1947 - 5/3/2024); hưởng ứng Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3; kỷ niệm 78 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024, của UBND thành phố Lào Cai. Đồng thời góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, cổ vũ, động viên người dân tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Khánh Nga



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1