image banner
Xã Vạn Hòa thăm xã kết nghĩa Tuy Lộc, thành phố Yên Bái nhân dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019
Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, ngày 21/01/2019, xã Vạn Hòa đã tổ chức đoàn cán bộ đến thăm, chúc tết và tặng quà nhân dân xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái - là xã kết nghĩa với xã Vạn Hòa từ năm 2014.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, ngày 21/01/2019, xã Vạn Hòa đã tổ chức đoàn cán bộ đến thăm, chúc tết và tặng quà nhân dân xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái - là xã kết nghĩa với xã Vạn Hòa từ năm 2014.

Trong những năm qua, thực hiện chủ trương của Thành ủy, UBND thành phố Lào Cai về chương trình kết nghĩa giữa xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái với xã Vạn Hòa, thành phố Lào Cai. Trên tinh thần "đoàn kết - gắn bó - chia sẻ- hợp tác" , hai địa phương đã nghiên cứu, thiết lập, duy trì và phát triển tốt mối quan hệ hợp tác không chỉ nhm học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo mà còn tuyên truyn, quảng bá thế mạnh của mỗi địa phương. Trong đó, đã tập trung tổ chức các hoạt động giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống văn hoá dân tộc, đạo đức cách mạng và nâng cao ý thức chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định chung của cơ quan và địa phương cho cán bộ, nhân viên qua các hoạt động tuyên truyền, các hoạt động giao lưu giữa hai xã; thành lập đoàn đi học hỏi kinh nghiệm, các mô hình điển hình tiên tiến về phát triển kinh tế; Giúp nhau phổ biến các tiến bộ khoa học kỹ thuật, các mô hình mới trong sản xuất, chăn nuôi, các mô hình nông nghiệp chất lượng cao, các kinh nghiệm và giải pháp trong quá trình xây dựng và duy trì xây dựng nông thôn mới để cùng nhau phát triển; Tổ chức các hoạt động giao lưu văn hoá, văn nghệ nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước cũng như các ngày kỷ niệm, các sự kiện chính trị quan trọng của 02 địa phương; Mỗi dịp tết đến, 27/7, dịp hè hay những lúc nhân dân bị thiệt hại do bão lụt, xã Vạn Hòa và xã Tuy Lộc đều tổ chức các đoàn cán bộ về thăm, nắm bắt tình hình hoạt động trong xã kết nghĩa và tổ chức tặng quà, hỗ trợ vật chất. Qua đó góp phần thắt chặt tình đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ…..

Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, để hỗ trợ thêm phần nào cho 77 hộ nghèo và bà con nhân dân bị thiệt hại do bão lụt đón tết, UBND xã Vạn Hòa đã hỗ trợ 01 tấn gạo và 05 xuất quà trị giá 2,5 triệu đồng do cán bộ, công chức và vận động từ các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn xã đóng góp.

Trong dịp ngày, bà Trần Thị Hoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã thay mặt Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND xã và nhân dân xã Tuy Lộc cám ơn sự quan tâm giúp đỡ về vật chất và tinh thần mà Lãnh đạo và cán bộ, công chức xã Vạn Hòa đã dành cho nhân dân xã Tuy Lộc trong những năm qua. Sự giúp đỡ chân tình này đã động viên tinh thần và góp phần thúc đẩy cho địa phương phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại địa phương năm 2019./.

Nguyễn Thị Cúc
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1