image banner
Thành phố Lào Cai Lễ ra quân tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016

Thực hiện các quyết định của Thủ tướng Chính Phủ, Ban chỉ đạo tỉnh tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp & thủy sản tỉnh Lào Cai, ngày 1/7/2016 tại UBND xã Tả Phời, thành phố Lào Cai đã tổ chức lễ ra quân tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp & thủy sản trên toàn địa bàn thành phố Lào Cai.


Cuộc tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp & thủy sản lần này nhằm đánh giá thực trạng tình hình phát triển nông thôn, nông nghiệp trong phạm vi cả nước nói chung và trên địa bàn thành phố Lào Cai nói riêng. Trong đó trọng tâm về kết  của một số nội dung các chương trình mục tiêu quốc gia về Công nghiệp hóa –Hiện đại hóa nông thôn, nông nghiệp cũng như chương trình xây dựng nông thôn mới. Đây cũng là cơ sở dữ liệu để Chính Phủ và thành phố Lào Cai hoạch định các chiến lược phát triển khu vực nông thôn, nông nghiệp nhằm cải thiện mức sống của dân cư trong khu vực nông thôn trong phạm vi cả nước nói chung và thành phố Lào Cai nói riêng.

Ngay sau lễ ra quân, Ban chỉ đạo tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp & thủy sản thành phố Lào Cai, dưới sự giúp đỡ về chuyên môn của cán bộ ngành thống kê tỉnh và thành phố tổ chức điều tra thực địa tại một số hộ gia đình trên địa bàn xã Tả Phời và tổ chức họp các thành viên tổ giúp việc của Ban chỉ đạo thành phố, các xã phường, các điều tra viên để rút kinh nghiệm.

Theo kế hoạch  thời gian tổng điều tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản trên toàn địa bàn thành phố Lào Cai sẽ bắt đầu từ 1/7/2016 và kết thúc vào 20/7/2016./.

 Anh Phương



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1