image banner
Công an thành phố khánh thành cổng trào thôn Bản Cam xã Thống Nhất và trao gạo hỗ trợ học sinh mầm non

Công an thành phố Lào Cai vừa phối hợp cùng Đảng ủy - UBND xã Thống Nhất khánh thành công trình cổng trào thôn Bản Cam. 

Đồng chí Nguyễn Trường Giang, Phó chủ tịch UBND thành phố, Công an thành phố và xã Thống Nhất cắt băng khánh thành cổng trào thôn Bản Cam

Công trình cổng trào thôn Bản Cam được khởi công từ ngày 06/10, sau 10 ngày khẩn trương thi công đã hoàn thành với tổng trị giá 90 triệu đồng, trong đó Công an thành phố hỗ trợ giúp đỡ 67 triệu về nguyên vật liệu làm cổng, 7 triệu đèn trang trí còn lại 20 triệu đồng là công đóng góp của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thôn về ngày công thực hiện, cát, sỏi, xi măng để đổ bệ móng, san gạt và làm đường trồng hoa. Đây là một trong chuỗi những hoạt động giúp đỡ thôn Bản Cam xây dựng nông thôn mới của Công an thành phố, giúp bà con có một cổng trào qua thôn sạch và đẹp.

Dịp này, Công an thành phố cũng đã trao 2 tạ gạo, 10 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ cho 12 em học sinh của thôn Bản Cam học bán trú tại điểm trường An Thành, trường Mầm non Ban Mai xã Thống Nhất. Phần quà thiết thực này đã giúp đỡ các em học sinh có thêm khẩu phần ăn đầy đủ hơn trong mùa dịch.

Công an thành phố trao gạo hỗ trợ cho học sinh mầm non thôn Bản Cam

Là đơn vị nhận đỡ đầu nên trong thời gian qua, Công an thành phố đã giúp đỡ thôn Bản Cam thực hiện 15 tiêu chí nông thôn mới như vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, tạo cảnh quan nông thôn sạch đẹp, định hướng nhân dân phát triển kinh tế, từng bước thay đổi diện mạo của thôn về đích nông thôn mới.

Khánh Nga



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1