image banner
Giúp đỡ bạn nghèo vượt khó
Vừa qua, Trường mầm non Bắc Lệnh đã phối hợp với các Trường mầm non Hoa Hồng và Trường mầm non Bình Minh của thành phố Lào Cai tổ chức thăm và tặng quà cho các cháu Trường mầm non Tả phời. Dưới thời tiết giá lạnh của mùa đông và cơn mưa tầm tã không ngớt, cán bộ, giáo viên và đại diện phụ huynh của 3 nhà trường: Mầm non Bắc Lệnh, MN Hoa Hồng và MN Bình Minh vẫn nhộn nhịp vận chuyển những món quà mang theo những tình cảm ấm áp, sự sẻ chia đến các cháu Trường mầm non tả Phời của thành phố Lào Cai.

Tại đây, các nhà trường đã trao những phần quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa để giúp đỡ các cháu học sinh bán trú của Trường mầm non Tả Phời với các hiện vật như: Mì gạo, mì tôm, bột canh, dầu ăn, nước mắm, mì chính và tiền mặt cùng trang phục cho các bé, ước tính khoảng 12.000.000đ (Mười hai triệu đồng). Món quà tuy chưa nhiều nhưng đã phần nào bù đắp, chia sẻ những thiếu thốn trong cái đói, cái rét của các cháu học sinh và giảm tải phần nào những lo toan, trăn trở của các cô giáo để các cô yên tâm làm tốt sự nghiệp trồng người. Đây là một hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách”, “lá rách ít đùm lá rách nhiều”.

 

Tại buổi gặp mặt, cô Lê Thị Hồng – Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cô và trò Trường mầm non Tả Phời nói lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh và tập thể 3 nhà trường đã quan tâm, chia sẻ đến các cháu học sinh Trường mầm non Tả Phời./.


 Tác giả: Nguyễn Thị Hải Yến – Hiệu trưởng trường mầm non Bắc Lệnh.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1