image banner
Trường Tiểu học và THCS số 2 xã Tả Phời đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia
Sáng ngày 19/11 tại Trường Tiểu học và THCS số 2 xã Tả Phời; UBND xã Tả Phời phấn khởi tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia. Dự buổi Lễ có đồng chí Mai Đình Định, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí Thư Thành ủy; lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của thành phố, các cơ quan doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn, đại diện các trường học trên địa bàn thành phố.

                                      Đồng chí Mai Đình Định, Bí thư Thành ủy trao Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia

Trường Tiểu học và THCS số 2 xã Tả Phời được thành lập từ năm 2010, được chia tách từ trường Tiểu học Tả Phời. Năm đầu tiên trường có 30 cán bộ, giáo viên, nhân viên với 19 lớp, 250 học sinh gồm ở 3 cấp học, cơ sở vật chất trường lớp chủ yếu là phòng học tạm, giao thông đi lại khó khăn, 100% hộ dân trên địa bàn là người dân tộc thiểu số, địa bàn dân cư thưa thớt, 20% hộ nghèo và cận nghèo nên công tác xã hội hóa gặp nhiều khó khăn.

 


                                             Cơ sở vật chất trường lớp khang trang, thân thện với môi trường

Được sự quan tâm của tỉnh, thành phố và xã Tả Phời về đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học; sự quan tâm ủng hộc của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố; sự nhiệt huyết, tận tâm, đồng lòng nhất trí cua tập thể cán bộ giáo viên và các em học sinh , hội phụ huynh học sinh nên đã từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xây dựng trường lớp khang trang, đáp ứng tiêu chí của trường chuẩn quốc gia.


                                                           Biểu diễn các tiết mục văn nghệ chào mừng

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi Lễ, đồng chí Mai Đình Định, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã trao Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia cho cấp ủy, chính quyền xã Tả Phời và Ban Giám hiệu nhà trường, tặng lẵng hoa tươi thắm biểu dương những cống hiến của các nhà giáo và để duy trì và nâng cao tiêu chí trường chuẩn góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị trong giai đoạn 2020-2025.


                                                  Đồng chí Mai Đình Định- Bí thư Thành ủy phát biểu tại buổi Lễ

Đồng chí Bí thư Thành ủy mong muốn tập thể nhà trường đoàn kết, năng động, sáng tạo đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tăng cường hoạt động giáo dục kỷ cương, nền nếp, văn hóa trong trường học; Các đồng chí bi thư chi bộ, trưởng thôn, hội phụ huynh học sinh phối hợp chặt chẽ tổ chức tuyên truyền nhân dân đồng thuận cao duy trì và nâng cao chất lượng của trường chuẩn Quốc gia.


                                               Đồng chí Mai Đình Định, Bí thư Thành ủy trao giấy khen cho các nhà giáo tiêu biểu

Nhân dịp này, UBND thành phố đã tặng giấy khen cho 48 Nhà giáo; UBND xã Tả Phời tặng giấy khen cho 22 nhà giáo tiêu biểu của xã Tả Phời.

 



                                                             Lãnh đạo xã Tả Phời trao giấy khen cho các nhà giáo tiêu biểu

Trong niềm vinh dự tự hào các thày cô giáo và các em học sinh đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc tạo không khí vui tươi phấn khởi của buổi Lễ đón nhận Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia và Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11./.

                                                                                                                                 Tác giả: Đỗ Dũng, Trung tâm VH, TT-TT thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1