image banner
Lãnh đạo thành phố chúc mừng ngành y tế nhân kỷ niệm 65 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02/1955- 27/02/2020
Sáng ngày 27/2, lãnh đạo Thành ủy, HĐND-UBND thành phố đã đến tặng hoa, chúc mừng Trung tâm Y tế thành phố và Bệnh viện thành phố Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Đoàn công tác do đồng chí Đỗ Trường Sơn - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy làm trưởng đoàn. Cùng dự có đồng chí Hoàng Đăng Khoa - Phó bí Thành Ủy, Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Đoàn Văn Ngàn - Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể thành phố, các cơ quan khối văn hóa xã hội.
 
Đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Bệnh viện thành phố

 

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Bí thư Thành ủy đã phát biểu đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của đội ngũ y, bác sỹ ngành y tế thành phố trong công tác chăm sóc sức khỏe  nhân dân trên địa bàn. Đặc biệt trong thời gian vừa qua, ngành y tế thành phố đã tích cực, chủ động tham mưu các giải pháp phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp CoVid - 19 nói riêng cũng như trong công tác khám và điều trị cho người dân nói chung. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị và mong muốn các đơn vị không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nỗ lực thực hiện chiến lược phát triển của ngành để góp phần làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe  nhân dân thành phố.

Đáp từ, các đồng chí lãnh đạo Trung tâm y tế và Bệnh viện đa khoa thành phố đã bày tỏ sự quyết tâm, đoàn kết, rèn luyện y đức của người thầy thuốc; thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ "Lương y như từ mẫu”, tạo được niềm tin tưởng cho người bệnh và nhân dân; góp phần vào sự phát triển chung của thành phố hiện nay./.

Ngọc Lan – Trung tâm y tế TP


 Tác giả: Ngọc Lan
Ngọc Lan – Trung tâm y tế TP



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1