image banner
Trường THCS Cam Đường tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập trường (1989-2019) và 67 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)
Sáng nay (17/11), Trường THCS Cam Đường (T.P Lào Cai) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường (1989-2019) và đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.

                                                                  Biểu diễn văn nghệ chúc mừng 30 năm Ngày thành lập trường

Dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó Bí thư TT Thành ủy; đồng chí Đoàn Đình Khôi, Phó Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Đoàn Văn Ngàn, Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo; Đảng ủy-HĐND-UBND xã Cam Đường, cùng các thế hệ thầy, cô giáo, học sinh đã và đang công tác, học tập tại trường THCS Cam Đường; Hội phụ huynh học sinh.



                                         Đ/c Nguyễn Văn Chính - Phó Bí thư TT Thành ủy cùng các đ/c lãnh đạo HĐND, UBND thành phố tặng lẵng hoa cho nhà trường

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của của buổi Lễ kỷ niệm, cô giáo Đặng Thị Ngân, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường THCS Cam Đường đã ôn lại chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường, phấn khởi báo cáo những thành tích nổi bật trong giảng dạy và hộc tập của Nhà trường trong những năm học qua, Trường THCS Cam Đường tiền thân là trường cấp 1-2 Cam Đường được thành lập năm 1962. Trải qua 30 năm phấn đấu và trưởng thành, các thế hệ thầy và trò của nhà trường đã vượt qua những khó khăn, thách thức để vươn lên dạy tốt, học tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hiện nay, trường THCS Cam Đường có 22 phòng làm việc, và các phòng chức năng, quy mô trường lớp ngày càng được mở rộng. Trong năm học 2019-2020, trường có 9 lớp với tổng số 335 học sinh. 100% cán bộ, giáo viên của trường đạt chuẩn và trên chuẩn.



                                                      Lãnh đạo UBND thành phố trao Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho tập thể, cá nhân xuất sắc

Nhờ sự cố gắng, nỗ lực của thầy và trò, chất lượng giáo dục của nhà trường từng bước được nâng lên. Số học sinh đạt học lực giỏi chiếm trên 40%; hạnh kiểm khá, tốt đạt trên 90%.. Tỷ lệ học sinh lớp 9 tốt nghiệp THCS và thi vào THPT hàng năm đạt trên 97%. Nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kì thi học sinh giỏi các cấp. Đến nay, nhà trường đã có trên 200 lượt học sinh đạt giải cấp thành phố; hơn 50 lượt giải cấp tỉnh và 3 lượt giải cấp quốc gia..



                                                                       Đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó Bí thư TT Thành ủy phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu chúc mừng 30 năm Ngày thành lập của trường, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã biểu dương những thành tích của tập thể Nhà trường trong 30 năm qua. Đề nghị trong thời gian tới, cấp ủy chính quyền địa phương, ngành giáo dục và đào tạo thành phố tiếp tục quan tâm, chăm lo và tạo điều kiện hơn nữa để Trường THCS Cam Đường nói riêng và các trường học trên địa bàn xã Cam Đường ngày thêm đổi mới, phát triển; mong muốn nhà trường tiếp nối truyền thống, phát huy thành tích sẽ luôn đoàn kết, cố gắng để đưa trường trở thành một đơn vị giáo dục vững mạnh, toàn diện trong chặng đường tiếp theo.



                                                       Đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó Bí thư TT Thành ủy trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT

Nhân dịp này, thừa ủy quyền, đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho nhà trường cùng lẵng hoa tươi thắm của Thành ủy- HĐND-UBND chúc mừng 30 năm Ngày thành lập trường, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Lãnh đạo UBND thành phố, và xã Cam Đường trao tặng Giấy khen chủ Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch UBND xã Cam Đường cho tập thể nhà trường và các nhà giáo có nhiều thành tích xuất sắc xây dựng trường và phát triển của Nhà trường./.

                                                                                                                                                                                                                    Tác giả: Đỗ Dũng, Trung tâm VH, TT-TT thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1