image banner
Thành phố Lào Cai: sôi nổi hội thi chung tay vì trẻ thơ
Ngày 02/4/2019, Phòng giáo dục và đào tạo thành phố vừa tổ chức hội thi chung tay vì trẻ thơ cấp học mầm non, năm học 2018-2019.

 

Trẻ tham gia phần thi tìm hiểu kiến thức kĩ năng

Tham dự hội thi có 7 đội thi đến từ các trường vành đai trên địa bàn. Mỗi đội thi có 5 thành viên bao gồm cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh và cán bộ xã, phường. Mỗi đội trải qua 3 phần thi: phần thi tiểu phẩm sử dụng hình thức sân khấu hóa giới thiệu về các thành viên trong đội, phần thi tìm hiểu kiến thức kĩ năng dành cho các bé và các thành viên còn lại, ở phần thi kiến thức các đội thi đã trả lời các tình huống xoay quay các vấn đề về việc chung tay chăm sóc trẻ như đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giáo dục kĩ năng sống cho trẻ... Ở phần thi chung sức các đội thi đã cùng phối hợp các vận động nhảy lò cò, đi ngoằn nghèo ném bóng trúng đích. Các đội thi đều có sự đầu tư kĩ lưỡng về trang phục, nội dung và hình thức thể hiện tạo sự hấp dẫn cho hội thi. 

 

Trao giải nhất cho đội thi số 7 (Trường MN: Hoa hồng, Hoa Sen, Bắc Cường)

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao Giải nhất hội thi cho đội số 7 với 3 trường Bắc Cường, Hoa Hồng, Hoa Sen và trao 2 giải Nhì, 4 giải Ba cùng các giải chuyên đề cho các đội thi./.


 Tác giả: Kim Ngân- Thanh Mai Trung tâm văn hóa,TT-TT thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1