image banner
Thành phố Lào Cai: Nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao “Chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9”

Chào mừng 78 năm Cách mạng Tháng Tám và ngày Quốc khánh 2/9; 65 năm ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai (23/9/1958- 23/9/2023) tại các xã phường trên địa bàn thành phố, nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao đã diễn ra sôi nổi thu hút đông đảo người dân tham gia.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ của phường Lào Cai

Theo đó các xã, phường đều tổ chức giao lưu văn nghệ gắn với tổng kết các hoạt động hè cho thanh thiếu nhi, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương Lào Cai... Các tiết mục được dàn dựng công phu, tạo không khí sôi động, thu hút được đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

anh tin bai

Các cầu thủ thi đấu với tinh thần thể thao, quyết thắng

Các giải thi đấu bóng đá, bóng chuyền hơi cũng đã thu hút rất đông các vận động viên tham gia. Qua đó, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ niềm đam mê các môn thể thao nói chung; đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại trong mọi tầng lớp nhân dân.

Việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng cách mạng Tháng 8, Quốc khánh 2-9, 65 năm ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai đã góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tạo động lực thi đua lao động, sản xuất trong mọi tầng lớp Nhân dân trên địa bàn. Đây cũng là dịp để mỗi người dân nhớ về những mốc son lịch sử của dân tộc, từ đó giáo dục tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc trong thế hệ trẻ.

Kim Ngân- Trung tâm VH, TT-TT thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1