image banner
Thành đoàn Lào Cai tổ chức chiêu sinh Học kỳ trải nghiệm hè 2019
Tiếp nối thành công của chương trình hè 2018, Thành đoàn Lào Cai tổ chức chiêu sinh Học kỳ trải nghiệm hè 2019 từ ngày 03-07/6/2019.
 
Học viên Học kỳ trải nghiệm hè 2018 tham quan dã ngoại tại đồi chè Linh Dương

Chương trình nhằm tạo sân chơi lành mạnh để đội viên thiếu niên nhi đồng có cơ hội được rèn luyện các kỹ năng sống, đặc biệt là kỹ năng mềm đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội hiện đại. Tăng cường sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền các cấp; nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi đối với công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em từ các gia đình, nhà trường và cộng đồng xã hội, tạo môi trường bình đẳng, an toàn, thân thiện, đảm bảo chăm lo thực hiện quyền cơ bản của trẻ em, ngăn chặn và đẩy lùi các nguy cơ xâm hại trẻ em.

Học kỳ trải nghiệm hè 2019 diễn ra trong 8 ngày (từ 19-25/6/2019), dự kiến chiêu sinh 60 học viên, tổ chức tại Ban Chỉ huy quân sự thành phố. Trong học kỳ trải nghiệm, các học viên sẽ được sinh hoạt tập thể, rèn luyện các kỹ năng hoạt động nhóm, khả năng tự phục vụ bản thân, các chuyên đề cần thiết cho trẻ em (phòng chống tai nạn thương tích, chống bạo hành và xâm hại trẻ em.....), các kỹ năng mềm quan trọng khác.  Đặc biệt, thông qua các chuyên đề hoạt động dã ngoại, thực tế, các chương trình gala chuyên sâu, sẽ giúp các em bồi dưỡng tâm hồn, cảm nhận giá trị đích thực của cuộc sống, có ý thức hoàn thiện bản thân, vươn lên trong học tập, sống có ích cho gia đình, cộng đồng và xã hội.

 
Điều phối viên, học viên Học kỳ trải nghiệm hè 2018

Lệ phí cho khóa Học kỳ trải nghiệm 3.500.000đ/8 ngày, (bao gồm chi phí đi lại, ăn uống, điện nước, trang phục quần áo, thắt lưng, mũ, đạo cụ, tham quan, dã ngoại…). Mọi thông tin liên hệ Thành đoàn Lào Cai, SĐT 02143.853.026, Hotline: 0914.792.798 (đồng chí Vân Anh).

Học kỳ trải nghiệm hè 2019 thật sự là cơ hội để các em đội viên thiếu niên học sinh có một mùa hè vui tươi, bổ ích và nhận được sự đồng thuận cao từ phía các bậc phụ huynh../.

Vân Anh  - Thành đoàn Lào Cai


 Tác giả: Trương Thị Vân Anh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1