image banner
Phường Pom Hán: Vinh danh 64 cặp ông bà tuổi vàng song hỷ

Sáng ngày 11/6, Phường Pom Hán (TPLC) đã tổ chức lễ vinh danh các cặp cao niên tiêu biểu có thời gian chung sống hạnh phúc từ 40, 50 và 60 tuổi trở lên.

anh tin bai

Văn nghệ chào mừng lễ vinh danh

Buổi lễ đã tôn vinh 64 cặp cao niên tiêu biểu, trong đó có 12 cặp ông bà được trao bằng vinh danh đám cưới kim cương, 26 cặp được trao bằng đám cưới vàng, 26 cặp được trao bằng đám cưới bạc. Đây đều là những cặp ông bà, cha mẹ mẫu mực, có công lao xây dựng gia đình “ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”, luôn là điểm tựa, tấm gương cho con cháu noi theo.

anh tin bai

Trao bằng vinh danh cho các cặp ông bà đám cưới vàng

Thay mặt cho các cặp cao niên được tôn vinh, cụ Nguyễn Thị Kim Vĩnh, tổ 17, phường Pom Hán đã xúc động bày tỏ cảm ơn chân thành tới cấp ủy, chính quyền và Ban đại diện Hội người cao tuổi địa phương đã tổ chức buổi lễ tôn vinh long trọng. Đồng thời khẳng định, các cặp cao niên sẽ tiếp tục sống vui, khỏe, hạnh phúc, làm gương cho con cháu và tích cực tham gia hoạt động xã hội, góp phần xây dựng phường, thành phố ngày càng phát triển.

anh tin bai

Trao bằng vinh danh cho các cặp ông bà đám cưới bạc

Tôn vinh các cặp tuổi vàng song hỷ là một trong những hoạt động ý nghĩa được phường Pom Hán tổ chức nhằm phát huy truyền thống “kính lão trọng thọ”.  Đây cũng là hoạt động nhằm chào mừng Ngày gia đình Việt Nam 28/6, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các gia đình, nhất là gia đình trẻ trên địa bàn nỗ lực vun đắp, xây dựng gia đình thuận hòa, tiến bộ, hạnh phúc.

Kim Ngân- Trung tâm VH, TT-TT thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1