image banner
Phường Pom Hán tuyên dương, khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu
Sáng ngày 20/11, UBND phường Pom Hán (TP. Lào Cai) tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu và gặp mặt tri ân các thế hệ nhà giáo. Đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tới dự phát biểu, tặng hoa chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11)

                               Đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó Bí thư TT Thành ủy tặng lẵng hoa chúc mừng Ngày 20/11

Năm học 2018- 2019 toàn phường có 47 lớp với 1677 em học sinh ở 3 cấp học (Mầm non, Tiểu học, THCS) chất lượng giáo dục của các nhà trường không ngừng được nâng cao, xếp loại giáo dục Tiểu học và THCS: năng lực đạt 99,4%; phẩm chất đạt 100%, học sinh giỏi các cấp 139 giải, trong đó cấp tiểu học 78 giải cấp THCS 61 giải; học sinh THCS thi vào THPT đứng vị trí cao trong tỉnh và thành phố; chất lượng giáo dục mần non 100% đạt yêu cầu trở lên.



                                                       Lãnh đạo phường trao giấy khen cho các nhà giáo tiêu biểu

Đội ngũ nhà giáo luôn nỗ lực phấn đấu thực hiện chủ đề, nhiệm vụ của năm học, phấn đấu “dạy tốt, học tốt” nhiều nhà giáo đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào Tạo; UBND tỉnh tặng Bằng khen. Đặc biệt 4/4 trường đạt tập thể Lao động tiên tiến; riêng trường THCS Pom Hán được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen; 4/4 chi bộ của nhà trường hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Công đoàn đạt xuất sắc vững mạnh.



                                        Đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó Bí thư TT Thành ủy trao Bằng khen cho Nhà giáo tiêu biểu

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó Bí thư TT Thành ủy đã tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11; Trao tặng các danh hiệu thi đua cho các nhà giáo tiêu và phát biểu ghi nhận những thành tích nổi bật, tự hào của các nhà trường, các nhà giáo ở địa bàn phường đã đạt được trong những năm học qua. Đồng chí Phó bí thư Thường trực Thành ủy khẳng định: Cấp ủy chính quyền và Nhân dân thành phố luôn quan tâm tới sự nghiệp giáo dục và đào tạo, tạo điều kiện thuận lợi để các nhà giáo được cống hiến, phấn đấu; các cháu học sinh được học tập, rèn luyện trong môi trường giáo dục chất lượng, Chính bởi vậy trong những năm qua Ngành giáo dục thành phố nói chung và giáo dục của phường Pom Hán nói riêng đã không ngừng đổi mới, sáng tạo và đạt được thành tích nổi bật. Chất lượng giáo dục của thành phố luôn dẫn đầu toàn tỉnh và khu vực Tây Bắc và có nhiều hoạt động đổi mới, một số hoạt động vươn tầm Quốc gia. Phát huy thành tích các nhà trường, các nhà giáo trên địa bàn phường cần nỗ lực phấn đấu “dạy tốt, học tốt” bám sát nhiệm vụ, chủ đề của năm học dành được những thành tích cao hơn, chất lượng thực chất hơn trong năm học 2019- 2020 và các năm học tiếp theo.



                   Đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó bí thư TT Thành ủy trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho nhà giáo tiêu biểu

Thừa ủy quyền, lãnh đạo thành phố đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 nhà giáo; 4 nhà giáo được Bộ trường Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen; 3 nhà giáo được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen; 3 nhà giáo được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cùng nhiều giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố và Chủ tịch UBND phường cho các nhà giáo tiêu biểu./.

                                                                                                                                Tác giả: Đỗ Dũng, Trung tâm VH, TT-TT thành phố
Đỗ Dũng, Trung tâm VH, TT-TT thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1