image banner
Phòng Giáo dục thành phố vinh danh các nhà giáo tiêu biểu
Tối ngày 8/5/2019, Phòng Giáo dục thành phố Lào Cai đã tổ chức Gala vinh danh các nhà giáo tiêu biểu của ngành giáo dục thành phố. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Đoàn Đình Khôi, Phó Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Đoàn Văn Ngàn, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng 217 nhà giáo tiêu biểu của ngành giáo dục thành phố.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó Bí thư thường trực Thành ủy trao thưởng cho các nhà giáo tiêu biểu

Năm học 2018 – 2019 các bậc học đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trên mọi lĩnh vực của ngành: Cấp mầm non đã giành giải nhì trong cuộc thi “Chung tay vì trẻ thơ cấp tỉnh”; trường mầm non Hoa Mai đã xuất sắc đạt giải nhất trong cuộc thi “Vì môi trường xanh” cấp Quốc gia. Cấp Tiểu học, trong cuộc thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh đã có 45 giáo viên tham dự, đạt giải nhất toàn đoàn; 4/5 giải nhất cá nhân, 16 giải nhì cùng nhiều giải khác. Đối với bậc THCS , trong kỳ thi HSG lớp 9 cấp tỉnh có 183 học sinh tham gia thì có 149 em đoạt giải, bằng gần 50% học sinh đạt giải toàn tỉnh, trong đó có 9 giải nhất/10 môn; 44 giải nhì… Trong kỳ thi Toán Hà Nội mở rộng đã đạt 2 huy chương bac, 2 huy chương đồng và 1 cup đồng đồng đội. Toàn thành phố đã có 128 nhà giáo được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, trong đó có 14/15 môn giải nhất; 12 giải nhì; 20 giải ba, 20 giải khuyến khích; 2 giải chuyên đề và đạt giải nhất toàn đoàn.

 

Đồng chí Đoàn Văn Ngàn, Phó Chủ tịch UBND thành phố trao thưởng cho các nhà giáo tiêu biểu

Với những thành tích đáng ghi nhận của ngành giáo dục thành phố, thay mặt cho lãnh đạo thành phố, đồng chí Đoàn Văn Ngàn, Phó Chủ tịch UBND thành phố biểu dương những thành tích mà các thầy, cô giáo của toàn thành phố đã đạt được, đồng chí mong rằng các thầy cô giáo không ngừng phấn đấu, nỗ lực hơn nữa nâng cao chất lượng dạy và học để giành vị trí cao hơn nữa trong các phong trào thi đua. Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để tiếp cận và triển khai thành công những hoạt động giáo dục chất lượng cao, giáo dục thông minh, đưa giáo dục thành phố có chất lượng ngang bằng các thành phố lớn trong cả nước. /.


 Tác giả: Khánh Nga



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1