image banner
Niềm vui tỏa nắng giữa ngày mưa của các em thiếu nhi bản vùng cao Láo Lý
Sáng 10/9, Thành đoàn  Lào Cai phối hợp cùng CLB làm đẹp Lào Cai, CLB tóc Cam Đường tổ chức chương trình “Trung Thu cho em” tại điểm trường thôn Láo Lý, xã Tả Phời. Tham dự chương trình có gần 40 thành viên là cán bộ Đoàn chuyên trách Thành đoàn, đoàn cơ sở và các tình nguyện viên đến từ 02 CLB trực thuộc Thành Hội.

Con đường đến với Láo Lý trong tiết trời mưa mù mịt càng thêm khó khăn, khi lên đỉnh cheo leo, lúc lao sâu hun hút. Do đường trơn nên ô tô không thể đến tận điểm trường. Toàn bộ đoàn công tác phải dừng lại di chuyển đồ bằng xe máy dưới trời mưa nặng hạt.Đồng chí phó hiệu trưởng lo lắng gọi điện cho chúng tôi, chỉ sợ thời tiết bất tiện mà đoàn hoãn chuyến công tác. Nhưng lời hứa chắc nịch của chúng tôi "chắc chắn dù mưa bão chúng em vẫn sẽ vào, k để các em học sinh thất vọng đâu ạ", khiến thầy giáo cảm thấy yên tâm.

 
Chương trình Trung thu cho em do Thành đoàn Lào Cai tổ chức

Đúng như dự đoán, đoàn đến điểm trường sớm hơn hẳn 1 tiếng so với dự định nhưng toàn trường đã sẵn sàng. Nhìn các em nhỏ ngồi ngay ngắn từng hàng ghế, ánh mắt ngóng ra bậc cửa rồi bừng sáng khi nhìn thấy chúng tôi, điều đó khiến tất cả chúng tôi ấm lòng...Tuy trời mưa không tổ chức được ngoài sân, phải di chuyển vào lớp học, nhưng chú Cuội, Chị Hằng, các bạn thú bông hoạt náo viên và màu áo xanh cùng với các anh chị tình nguyện viên của 2 CLB đã làm cho điểm trường trở nên rộn rã bừng nắng giữa ngày mưa.

 
Niềm vui  của thiếu nhi vùng cao trong Ngày hội

Chúc các em thiếu nhi Láo Lý, Tả Phời có một ngày hội trăng rằm thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. 120 phần quà, những chiếc đèn lồng, đèn ông sao.. dẫu còn bé nhỏ lắm, nhưng chúng tôi muốn gửi gắm đến các em tất cả niềm yêu thương, trân trọng./.

Vân Anh - Thành đoàn Lào Cai


 Tác giả: Trương Thị Vân Anh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1