image banner
Ngày hội trái cây và nông sản an toàn Lào Cai năm 2019
Thành phố Lào Cai tổ chức “Ngày hội trái cây và nông sản an toàn” tại không gian tuyến phố đi bộ Thành phố trong thời gian 03 ngày từ 12/9 đến hết ngày 14/9, khai mạc vào 19h30 ngày 13/9.

Chương trình do Hội  nông dân thành phố phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố tổ chức; với sự tham gia của hội nông sản an toàn tỉnh Lào Cai, Hội nông dân các huyện Bảo Yên, Bảo Thắng, Mường Khương, Bát Xát, Si Ma Cai; các doanh nghiệp, Hợp tác xã, các chủ nhà vườn trong tỉnh.

 

Ngày hội diễn ra trong 3 ngày với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn: trưng bày, giới thiệu, quảng bá trái cây đặc sản và nông sản đặc trưng của tỉnh Lào Cai. Nhân dân sẽ được thưởng thức trên 20 loại trái cây, 200 mặt hàng nông sản an toàn giảm giá ưu đãi 5-7%. Ngoài ra, tại Ngày hội còn có chương trình biểu diễn văn nghệ đặc sắc của các CLB nghệ thuật, các trò chơi dân gian và hoạt động tạo hình nghệ thuật từ trái cây…

 
Không gian phố đi bộ

Ngày hội trái cây và nông sản an toàn Lào Cai năm 2019 là sự kiện nhằm thúc đẩy các hoạt động kinh tế, văn hóa, du lịch của tỉnh nói chung và các huyện, thành phố nói riêng. Thông qua ngày hội nhằm đẩy mạnh công tác quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao của địa phương tới nhân dân và các doanh nghiệp, góp phần xúc tiến thương mại, tiêu thụ nông sản hàng hóa cho người sản xuất. Đồng thời góp phần đổi mới hoạt động tại không gian phố đi bộ.

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/ 2019).

Vân Anh – Thành đoàn Lào Cai


 Tác giả: Trương Thị Vân Anh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1