image banner
Ngày hội đọc sách tại trường tiểu học Đồng Tuyển 2, Thành phố Lào Cai
Sáng ngày 23/4/2019, tại trường Tiểu học Đồng Tuyển 2, Thành phố Lào Cai tổ chức ngày hội sách với chủ đề: “Sách – nguồn tri thức vô tận của nhân loại”

 

Phần thi trình bày sách nghệ thuật

Ngày hội diễn ra với các hoạt động trưng bày, đọc sách tại các góc, thi xếp sách sáng tạo nghệ thuật, biểu diễn tiểu phẩm tuyên truyền giới thiệu sách. Ngoài ra các em còn được tham gia múa hát, giao lưu với những câu hỏi liên quan đến những câu chuyện về lịch sử Việt Nam, về Bác Hồ, về những Người anh hùng của dân tộc.

 

Tiết mục văn nghệ tại ngày hội

Thông qua các hoạt động này đã góp phần tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, góp phần thực hiện phong trào “Trường học thân thiện - Học sinh tích cực”. Tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh; giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng tư duy, sáng tạo cho học sinh…

 

Đ/c Đặng Song Nam- Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy tặng quà cho trường tiểu học Đồng Tuyển 2

Ngày hội nhằm góp phần đưa văn hóa đọc trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý của từng em, giúp các em học tập những gương người tốt việc tốt, các nhân vật, sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên... để phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức, hình thành nhân cách của các em. Nhân dịp này các trường tiểu học trên thành phố đã tặng trường Tiểu học Đồng Tuyển 2 hàng trăm cuốn sách làm phong phú thêm thư viện nhà trường./.


 Tác giả: Kim Ngân-Lan Anh Trung tâm văn hóa,TT-TT thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1