image banner
Ngày chủ nhật xanh với phố sạch - phường xanh

Với chủ đề “phố sạch - phường xanh”, Đoàn phường Cốc Lếu đã phối hợp cùng Hội yêu rác Việt Nam tổ chức dọn vệ sinh khu vực thả giống phóng sinh sông Hồng, đoạn đường Đinh Lễ, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai. 

anh tin bai

Đoàn viên thanh niên phường Cốc Lếu cùng hội viên Hội yêu rác đang nhặt rác tại bãi thả cá sông Hồng

Tại đây, các bạn đoàn viên thanh niên các trường học của phường Cốc Lếu cùng thành viên Hội yêu rác nhặt những bộ đồ thờ mà người dân thả xuống như ấm chén thờ, các con vật, tượng thờ... một số người dân ý thức kém vứt cả túi ni - lông, rác các loại xuống lòng sông, gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị.

anh tin bai

Yêu rác là bảo vệ môi trường

Để nâng cao nhận thức cho người dân trên địa bàn phường về ý thức bảo vệ môi trường, các em đoàn viên thanh niên của các trường học tích cực tham gia Ngày chủ nhật xanh này, mong muốn góp phần vào việc bảo vệ sự xanh - sạch của dòng sông quê hương.

anh tin bai

Cùng chung tay bảo vệ môi trường

Những việc làm của đoàn phường Cốc Lếu và Hội yêu rác Việt Nam tuy nhỏ nhưng ý nghĩa và hiệu quả, giúp làm sạch và bảo vệ môi trường. Mong rằng, những việc làm này tiếp tục được lan tỏa, tạo thành thói quen, nếp sống của người dân thành phố Lào Cai, coi đây là việc làm thường xuyên, duy trì lâu dài.

Khánh Nga



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1