image banner
Liên hoan tiếng hát người cao tuổi thành phố Lào Cai

Sáng ngày 21/7, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Hội Người cao tuổi thành phố phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thành phố tổ chức Liên hoan tiếng hát người cao tuổi thành phố Lào Cai. Dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Trường Sơn, Ủy viên BTV tỉnh ủy – Bí thư Thành ủy – Chủ tịch HĐND thành phố.

anh tin bai

Đại biểu tham dự liên hoan

Tham dự Liên hoan có 17 đoàn với gần 400 diễn viên đến từ Hội NCT các xã, phường trên địa bàn thành phố. Mỗi đoàn biểu diễn 3 tiết mục gồm các nội dung: ca, múa, nhạc…Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, Liên hoan đã đem đến những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn; nhiều tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, sáng tạo, cùng trang phục biểu diễn đẹp mắt, để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả, làm cho Liên hoan thêm sôi nổi, ý nghĩa.

anh tin bai
  • anh tin bai
    anh tin bai

Một số tiết mục tại liên hoan tiếng hát người cao tuổi thành phố

Thông qua Liên hoan đã khích lệ NCT phát huy khả năng sáng tạo văn hoá, văn nghệ, là dịp để NCT gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nêu gương sáng cho thế hệ trẻ. Đây cũng là hoạt động giúp cán bộ, hội viên NCT thể hiện niềm lạc quan, yêu đời, tình yêu quê hương, đất nước qua các tác phẩm tham gia biểu diễn với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước, mảnh đất và con người Lào Cai.

anh tin bai
anh tin bai

Trao giải các đội tại liên hoan

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 11 giải khuyến khích và 2 giải chuyên đề cho các đội thi.

Thanh Mai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1