image banner
Lễ tuyên dương khen thưởng nhà giáo tiêu biểu thành phố Lào Cai năm 2019
Sáng ngày 15/11/2019 tại Trung tâm Hội nghị thành phố Lào Cai, Thành ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân thành phố Lào Cai long trọng tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng nhà giáo tiêu biểu năm 2019. Tới dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Chính - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Lãnh đạo UBND, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, các phòng, ban chuyên môn thành phố, lãnh đạo các xã phường, đại biểu Sở GD&ĐT, Nhà giáo ưu tú. Đặc biệt là sự có mặt của các Nhà giáo tiêu biểu được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, Nhà giáo đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, Lao động tiên tiến năm học 2018-2019. 

Năm học 2018-2019, ngành Giáo dục thành phố đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đã được các cấp ghi nhận bằng những phần thưởng cao quý trong đó: 01 tập thể được tặng Cờ thi đua của Chính phủ, 01 tập thể và 09 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 22 cá nhân được Bộ GD&ĐT tặng Kỷ niệm chương; 08 tập thể được UBND tỉnh tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc; 07 tập thể, 36 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen; 02 cá nhân được UBND tỉnh công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh; 08 cá nhân được UBND tỉnh tặng Huy hiệu Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Lào Cai; 128 cá nhân được công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở và 913 cá nhân được công nhận danh hiệu Lao động tiên tiến.


                                                                                  Đại điện các em học sinh thành phố Lào Cai tặng hoa chúc mừng các Nhà giáo

 

Tại buổi lễ đã vinh danh 01 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, 128 nhà giáo được UBND thành phố công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, 101 nhà giáo được công nhận danh hiệu Lao động tiên tiến.



 

 




 

Đồng chí Nguyễn Văn Chính - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy biểu dương và ghi nhận những thành tích và đóng góp của các Nhà giáo cho sự nghiệp giáo dục của thành phố nói riêng và của tỉnh nói chung, đồng thời chỉ đạo các Nhà giáo tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp đã đạt được, chủ động, đổi mới, sáng tạo mạnh mẽ trong tổ chức dạy và học, trong quản lý chỉ đạo; tiếp cận mô hình mới; chủ động ngoại giao, đối ngoại hội nhập quốc tế; nâng cao chất lượng dạy học toàn diện, chất lượng dạy học ngoại ngữ giỏi Tiếng Anh, biết tiếng Trung... triển khai các giải pháp đột phá trong giáo dục, có những tuy duy, cách làm mới nhanh, mạnh, hiệu quả hơn nữa. Chú trọng đến hoạt động giáo dục STEM, giáo dục thông minh và hướng tới các hoạt động giáo dục thành phố là trung tâm sự kiện của giáo dục cả nước. Đồng thời cũng đề nghị Đảng ủy, UBND các xã phường, các phòng, ban chuyên môn của thành phố đặc biệt quan tâm có những hành động cụ thể cho ngành giáo dục. Phối hợp với ngành Giáo dục huy động các nguồn lực xã hội hóa và thu hút mạnh mẽ đầu tư cho giáo dục để cơ sở vật chất trường, lớp học khang trang, hiện đại, đầy đủ. Luôn xác định nhiệm vụ giáo dục là của một trong nhiệm vụ quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội của địa phương và được chú trọng đưa vào báo cáo chính trình tại Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025.



 


                                                                   Đồng chí Nguyễn Văn Chính – Phó bí thư Thường trực Thành ủy phát biểu tại buổi lễ

 



                                                                           Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng ngành Giáo dục

Lễ tuyên dương khen thưởng nhà giáo tiêu biểu thành phố Lào Cai năm 2019 diễn ra trong không khí trang trọng với sự phấn khởi, rộn ràng, vui tươi của các nhà giáo; thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng về công tác giáo dục, tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng các thế hệ nhà giáo.

 Tác giả: Nguyễn Mạnh Hà-  Phòng GD&ĐT thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1