image banner
Lễ mittinh, diễu hành hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông" năm 2019
Ngày 17/11/2019 tại hội trường UBND phường Cốc Lếu, hơn 100 ĐVTN thành phố đã tham gia Lễ mít tinh, diễu hành hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”.

Dự và chỉ đạo chương trình có Đồng chí Giàng Quốc Hưng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn Lào Cai, thành viên Ban ATGT tỉnh; Đồng chí Lê Quang Minh – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban ATGT Thành phố; các đồng chí thành viên Ban ATTG thành phố, lãnh đạo Đảng ủy, UBND 17 xã, phường; lực lượng chiến sĩ cảnh sát giao thông cùng đông đảo nhân dân, đoàn viên thanh niên tham dự. Tham gia chương trình còn có sự hiện diện của gia đình, thân nhân các gia đình có người thân tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố Lào Cai.

Ban ATGT thành phố đã kêu gọi tất cả mọi người dân hãy nghiêm chỉnh chấp hành luật an toàn giao thông. Đồng thời đề nghị các ngành chức năng tăng cường kiểm tra, nhắc nhở, hướng dẫn và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông. Ngoài ra, để chia sẻ những tổn thất, mất mát, khó khăn của gia đình nạn nhân, Ban ATGT thành phố, các đồng chí lãnh đạo các ngành và UBND thành phố đã thăm hỏi, tặng 04 suất quà trị giá 8 triệu đồng cho các gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

                                                           Các đại biểu thăm hỏi, trao tăng 04 suất quà cho gia đình thân nhân nạn nhân
Thông qua hoạt động tưởng niệm nhằm truyền thông điệp tới toàn xã hội về thảm họa tai nạn giao thông, các nguyên nhân và nguy cơ gây tại nạn giao thông; nâng cao ý thức của toàn dân trong việc chấp hành luật trật tự ATGT, phòng tránh tai nạn giao thông, nâng cao tinh thần trách nhiệm của lực lượng làm công tác đảm bảo trật tự ATGT góp phần thực hiện mục tiêu giảm tai nạn giao thông năm 2019. Thông điệp mà tuổi trẻ thành phố muốn nhắn gửi tới cộng đồng đó là: "Hãy vì niềm thương xót những người đã mất mà hành động cho sự an toàn của những người đang sống!"

Sau phần Lễ, các đại biểu cùng nhân dân và đoàn viên thanh niên tham gia diễu hành, cổ động trên các đường phố để tuyên truyền mọi người chấp hành nghiệm luật lệ an toàn giao thông.

Vân Anh – Thành đoàn Lào Cai

 Tác giả: Vân Anh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1