image banner
Khánh thành trường Mầm non Hoa Sen
Vừa qua, Trường Mầm non Hoa Sen tổ chức khánh thành trường Mầm non Hoa Sen cùng với ngày hội đến trường của bé năm học 2019- 2020 và Đến dự, có đồng chí Nguyễn Văn Chính- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy và đại diện một số phòng, ban, thành phố cùng đông đảo phụ huynh, học sinh.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Chính- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng hoa và quà chúc mừng nhà trường

Trường Mầm non Hoa Sen được đầu tư xây dựng trên 30 tỷ đồng và có diện tích 2.736 m2 gồm 15 phòng học, cùng các phòng chức năng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, sân chơi rộng rãi thoáng mát; đón nhận gần 500 cháu từ 24 tháng tuổi đến 5 tuổi. Trường Mầm non Hoa Sen đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu gửi con của phụ huynh học sinh trên địa bàn, đồng thời hướng tới mục tiêu đạt chuẩn, đem lại môi trường học tập, phát triển an toàn, thân thiện, xây dựng nền tảng cho trẻ phát triển toàn diện về: thể chất- trí tuệ- tinh thần.

Năm học 2018 – 2019 vừa qua, trường Mầm non Hoa Sen đã đạt được nhiều thành tích đáng kể: Chất lượng chăm sóc, giáo duc trẻ được nâng cao; Tỷ lệ trẻ phát triển bình thường về chiều cao, cân nặng đạt 97,5% tăng 2,3 so với kế hoạch, trẻ suy dinh dưỡng giảm so với đầu năm giảm 13,8 %. Nhà trường đạt tập thể lao động tiên tiến, được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng bằng khen. 2 cá nhân đạt chiến sỹ thi đua cơ sở, 01 cá nhân được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng bằng khen, 14 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến.

 

Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khánh thành công trình trường mầm non Hoa Sen

 

Tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo cùng BGH nhà trường đã cắt băng khánh thành công trình trường mầm non Hoa Sen, tổ chức các hoạt động văn nghệ, trò chơi dân gian tạo không khí vui tươi phấn khởi trong những ngày đầu năm học mới.

Nhân dịp này, nhà trường và một số đơn vị doanh nghiệp đã trao các xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn động viên các em trong học tập.

 


 Tác giả: Kim Ngân- Trung tâm văn hóa, TT-TT thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1