image banner
Hội Nông dân thành phố tặng quà cho các hộ dân khó khăn tại xã Hợp Thành, thành phố Lào Cai

Vừa qua, tại thôn Nậm Rịa, xã Hợp Thành, Hội nông dân thành phố đã tổ chức trao 78 phần quà trị giá trên 10 triệu đồng cho các hội viên nông dân và đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thôn.

Qùa tặng gồm chăn bông, quần áo ấm, mì tôm và các vật dụng gia đình cần thiết khác. Qua đó góp phần động viên, khích lệ nhân dân tiếp tục phấn đấu, tăng gia sản xuất vươn lên thoát nghèo, giảm nghèo bền vững.

 

Các đại biểu tặng quà cho đại diện các hộ dân tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Phương Bắc - Phó Chủ tịch Hội Nông dân thành phố chia sẻ: "Đây là những món quà tuy nhỏ nhưng là tình cảm của các cấp Hội Nông dân thành phố, với mong muốn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, giúp bà con nhân dân sẽ cảm thấy ấm áp hơn khi mùa đông và Tết nguyên đán đang đến”.

Việc thăm hỏi, trao tặng quà cho hội viên khó khăn là một hoạt động ý nghĩa được Hội Nông dân thành phố tổ chức thường xuyên. Đây cũng là một trong những giải pháp góp phần bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới; tăng cường đoàn kết, tập hợp hội viên các vùng dân tộc, tôn giáo; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh./.

Duy Được - Hội Nông dân thành phố


Duy Được - Hội Nông dân thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1