image banner
Hội Chữ thập đỏ tán trợ thành phố Lào Cai tổ chức đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Sáng ngày 16-6-2021, Hội Chữ thập đỏ tán trợ thành phố Lào Cai tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Về dự Đại hội có đồng chí   Nguyễn Văn Đức, Trưởng ban truyền thông và phát triển nguồn lực Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai, đồng chí Phậm Thị Hân, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Lào cai, cùng 54 đại biểu đại diện cho hơn 100 hội viên.

Toàn cảnh đại hội

Tại đại hội, BCH Hội Chữ thập đỏ Tán trợ đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác hội và phong trào nhân đạo khóa VII, nhiệm kỳ 2016-2021. Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Hội Chữ thập đỏ thành phố, sự giúp đỡ phối kết hợp của các ngành, đoàn thể,  sự nỗ lực phấn đấu của các hội viên,  Hội Chữ thập đỏ Tán trợ  đã thu được kết quả khá toàn diện trên các mặt công tác. Hoạt động của hội đã bám sát nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, với nhiều nội dung hình thức đa dạng, phong phú các hội viên đã vận động thu hút được các ban ngành đoàn thể, các tầng lớp nhân dân, các tổ chức, cá nhân hảo tâm tham gia giúp đỡ cho hàng chục lượt người và những nạn nhân chiến tranh, các em học sinh nghèo. Tổ chức làm nhà nhân đạo cho các hộ nghèo ở 2 xã Tả Phời, Hợp Thành, với mong muốn giúp các hộ giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt trong đợt dịch Covid 19, hội viên trong hội đã đóng góp và kêu gọi bà con trong thành phố quyên góp mua được 470 kg gạo,150 bánh xà phòng thơm sát khuẩn, may 3.260 khẩu trang giúp nhân dân vùng cao. Công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân cũng được hội đẩy mạnh, tuyên truyền hội viên tích cực tham gia thể dục thể thao, sống vui, sống khỏe.

Ban chấp hành khóa mới, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Đại hội đã bầu ra BCH khóa mới gồm 11 đồng chí, Bà Hoàng Thị Bơi được bầu giữ chức chủ tịch Hội chữ thập đỏ Tán Trợ  nhiệm kỳ 2021-2026.

Dịp này, Hội chữ thập đỏ thành phố đã khen thưởng 2 tâp thể, 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội, và phong trào chứ thập đỏ nhiệm kỳ 2016-2021

Tiến Hưng



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1