image banner
Giải giao hữu cúp bóng đá Xuân Tăng mở rộng năm học 2018-2019
Hưởng ứng các phong trào của Đoàn Thanh niên, chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019). Nhằm mục đích tạo sân chơi thể dục, thể thao lành mạnh, giao lưu học hỏi và tạo sự gắn kết giữa các trường trong thành phố. Vừa qua, trường TH&THCS Xuân Tăng đã tổ chức buổi giải đấu giao hữu bóng đá nam Cúp Xuân Tăng mở rộng năm 2019 với sự tham gia của 4 trường trên địa bàn thành phố Lào Cai: TH&THCS Tả Phời 2; trường THCS Cam Đường; trường THCS Hoàng Hoa Thám và trường TH& THCS Xuân Tăng.

 

Trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Giải bóng được tổ chức trong thời gian 2 ngày với hình thức đá vòng tròn tính điểm đã thu hút được sự tham gia hết mình của các đội bóng. Trong đó trường THCS Hoàng Hoa Thám với tinh thần đam mê thể thao, phát huy truyền thống phong trào thể dục thể thao của nhà trường đã góp phần rất lớn cho sự thành công của giải đấu “ Cúp Xuân Tăng mở rộng lần thứ nhất” năm 2019.

 

 

 

Các đội bóng tập trung trước giờ chung kết

 

Các cầu thủ đã tham gia thi đấu với tinh thần cống hiến hết mình, sau thời gian tranh tài, các vận động viên đã có nhiều trận cầu hay, hấp dẫn và cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp mắt. Kết thúc giải đấu với sự thành công với chức vô địch thuộc về các cầu thủ của trường THCS Hoàng Hoa Thám. Các cầu thủ đã mang lại niềm tự hào, vinh quang cho nhà trường, đồng thời đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các đội tham gia và các cổ động viên. Cầu thủ của đội FC Hoàng Hoa Thám đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc giải đấu.

 

Đội bóng FC trường THCS Hoàng Hoa Thám nhận cúp vô địch

 

Có thể nói, việc tham gia các giải đấu thể thao là một cơ hội cho các cầu thủ được giao lưu, học hỏi nâng cao kinh nghiệm thi đấu, phát huy tinh thần đoàn kết của tập thể, tạo khí thế để học tập tốt hơn./.

 


 Tác giả: Lê Thị Phượng Trường THCS Hoàng Hoa Thám



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1