image banner
Giải bóng đá thanh niên Công an thành phố Lào Cai lần thứ III năm 2019
Chiều ngày 26/3, tại sân bóng đá phường Phố Mới, thành phố Lào Cai đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá thanh niên Công an thành phố lần thứ III năm 2019.

 

Trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Giải bóng đá thanh niên Công an thành phố lần thứ III năm 2019 được tổ chức từ ngày 26/3 đến ngày 7/4, giải thi đấu theo thể thức vòng tròn chia bảng, lấy 2 đội nhất nhì của mỗi bảng thi đấu bán kết. Giải đấu thu hút sự tham gia của 8 đội bóng liên quân với trên 100 cầu thủ đến từ các đội nghiệp vụ, công an các phường, xã thuộc thành phố.

Ngay sau lễ khai mạc là trận thi đấu mở màn giữa Đội liên quân công an các phường phía Nam và đội liên quân cảnh sát kinh tế, đội phong trào. Với tinh thần thể thao thi đấu đoàn kết, cao thượng, các cầu thủ của 2 đội bóng đã cống hiến cho khán giả những đường chuyền bóng ấn tượng, đầy kịch tính và những bàn thắng đẹp mắt, có chất lượng chuyên môn cao.

 

Một pha bóng trong trận khai mạc giữa Đội liên quân công an các phường phía Nam và đội liên quân cảnh sát kinh tế, đội phong trào

Giải đấu góp phần tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao tại các đơn vị trong lực lượng Công an thành phố.

 


 Tác giả: Kim Ngân- Trung tâm văn hóa, TT-TT thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1