image banner
Đoàn công tác tặng quà nhân kỉ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ
Nhân dịp kỉ niệm 72 năm Ngày thương binh, liệt sỹ, sáng ngày 23/7, đồng chí Nguyễn Văn Chính- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã đi thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công ở phường Bắc Cường, Nam Cường và xã Vạn Hòa. Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo Hội Nông dân thành phố, Phòng Quản lý đô thị, Phòng Lao động thương binh xã hội thành phố.

 

Đ/c Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng quà gia đình thân nhân liệt sỹ ở phường Nam Cường

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho bà Phan Thị Dóc là mẹ liệt sỹ cư trú tại thôn Cánh Chín, xã Vạn Hòa, gia đình ông Hoàng Văn Liềng, ông Đỗ Biên Cương là người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học cư trú ở phường Bắc Cường; gia đình bà Nguyễn Thị Duy, bà Trần Thị Thủy là thân nhân của liệt sỹ ở phường Nam Cường.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Chính- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy ân cần thăm hỏi, lắng nghe chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh, người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc, đồng thời, động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn, bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.


 Tác giả: Kim Ngân- Trung tâm VH TT-TT thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1