image banner
Đem yêu thương đến vùng cao – 130 phần quà được trao tặng cho học sinh vùng sâu, vùng xa
   
Chiều ngày 24/12, Thành đoàn Lào Cai, Hội Liên hiệp thanh niên TP Lào Cai tổ chức Chương trình “Đem yêu thương đến vùng cao” Hưởng ứng Chiến dịch Tình nguyện mùa đông - Xuân Tình nguyện tại thôn Láo Lý, xã Tả Phời, TP Lào Cai.
Tham gia chương trình có Thường trực Thành đoàn, Thành Hội; lãnh đạo địa phương, đại diện 02 đơn vị đồng hành: Tiệm Trà chanh Joy T, Ban quản trị page Laocaionline, 18 thí sinh tham dự Vòng chung kết Hội thi Thanh niên Lào Cai tài năng, thanh lịch 2019 cùng các thầy cô giáo và 128 em học sinh toàn thôn Láo Lý.

Tại chương trình Đem yêu thương đến vùng cao, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 130 phần quà là các bộ quần áo, tất ấm, một số đồ dùng học tập cho các em học sinh mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn. Bên cạnh đó Ban tổ chức cũng đã trao tặng bếp ăn bán trú Trường THCS Tả Phời các nhu yếu phẩm (mỳ tôm, dầu ăn, thực phẩm khác…) Tổng trị giá các phần quà trị giá 30 triệu đồng.


Trao tặng quà cho học sinh điểm trường thôn Láo Lý, xã Tả Phời

Tham gia chương trình, các thí sinh dự Hội thi Thanh niên Lào Cai tài năng, thanh lịch đã bày tỏ sự xúc động, cảm thông trước điều kiện sinh hoạt còn nhiều khó khăn của các em học sinh nơi đây. Các bạn trẻ cũng dành nhiều phần quà tặng khác cùng bánh kẹo gửi tới các em và hứa sẽ tiếp tục quan tâm, kêu gọi tài trợ giúp đỡ điểm trường.

Chương trình “Đem yêu thương đến vùng cao” là hoạt động thường niên của Thành đoàn, Hội LHTNVN thành phố, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ và mong muốn kêu gọi sự chung tay vào cuộc của các tổ chức, cá nhân, cộng đồng xã hội, cùng với tuổi trẻ thành phố đồng hành trong các hoạt động an sinh xã hội. Đặc biệt, tổ chức cho các thí sinh dự thi tham gia chương trình của cũng là một trong những giải pháp giáo dục đạo đức, lối sống văn hóa và nâng cao tinh thần sẻ chia cho lớp trẻ hiện nay./.

Vân Anh - Thành đoàn Lào Cai
Vân Anh - Thành đoàn Lào Cai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1