image banner
Đem Trung thu đến với thiếu nhi vùng cao Tả Phời
Ngày 12/9, Thành đoàn Lào Cai phối hợp với Bảo hiểm Vietinbank Lào Cai tổ chức Trung thu cho các em học sinh tại điểm Trường Tiểu học – THCS số 2 xã Tả Phời.

Tham dự chương trình có lãnh đạo, cán bộ Bảo hiểm Vietinbank Lào Cai; Thường trực, cán bộ cơ quan chuyên trách Thành đoàn, các đồng chí cán bộ Đoàn cơ sở; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND xã, tập thể Ban giám hiệu, cán bộ nhân viên điểm trường cùng 320 học sinh.

 
Trung thu cho em tại Trường TH-THCS số 2 Tả Phời

Tại chương trình, Thành đoàn đã tổ chức cho các em học sinh tham gia các trò chơi dân gian, đố vui có thưởng vui nhộn. Đồng thời qua nhân vật Chú Cuội, Chị Hằng giúp các em học sinh vùng cao một lần nữa tìm hiểu nguồn gốc, ý nghĩa của Ngày hội trăng rằm. Các em đã được hòa mình trong không khí rộn ràng, vui tuơi của ngày hội dành cho thiếu nhi cả nước. Nhìn đàn em thơ cầm trên tay chiếc đèn ông sao lấp lánh, cùng vui phá cỗ trong niềm hân hoan, nhiều thành viên của đoàn công tác rưng rưng xúc động.

Trong Ngày hội, Bảo hiểm Vietinbank Lào Cai cũng đã trao tặng cho bếp ăn bán trú của nhà trường số tiền 2.000.000đ, góp phần cải thiện bữa ăn cho học sinh trong ngày trung thu.

 
Niềm vui của các em học sinh vùng cao

Những hoạt động tổ chức vui Tết Trung thu do Thành đoàn tổ chức với mong muốn cùng cộng đồng “chung tay, góp sức” giúp đỡ trẻ em vùng cao để giúp các em được hưởng trọn niềm vui trong bầu không khí vui tươi, ấm áp. Sự chở che, yêu thương ấy sẽ là động lực để thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là trẻ em sinh sống ở vùng sâu, vùng xa nỗ lực vươn lên trong học tập, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội./.

Vân Anh – Thành đoàn Lào Cai


 Tác giả: TrươngThị Vân Anh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1