image banner
Đêm nhạc thiện nguyện "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" của trường Tiểu học Lê Văn Tám
Vừa qua, trường TH Lê Văn Tám long trọng tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 26 năm Ngày truyền thống nhà trường; 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và Đêm nhạc thiện nguyện “Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc”. Nằm trong chuỗi các hoạt động là nội dung Hội đàm, giao lưu chia sẻ về công tác giáo dục với Cục Giáo dục, trường TH Bắc Sơn, huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc).

Sáng ngày 10/11/2019, Đoàn đại biểu sang thăm và làm việc tại trường tiểu học Lê Văn Tám gồm có bà Trương Bằng Hi - Phó Cục trưởng Cục giáo dục thể chất huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) làm Trưởng đoàn và ông Hùng Chiêm Hảo - Phó Hiệu trưởng Trường TH Bắc Sơn, huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam phó đoàn.

Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo thành Phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai (Việt Nam)  có Ông Ngô Vũ Quốc – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai và bà Ngô Thị Thanh Nga – Hiệu Trưởng trường tiểu học Lê Văn Tám, thành phố Lào Cai.


                                                  Hội đàm và giao lưu chia sẻ về công tác giáo dục với Cục giáo dục, trường TH Bắc Sơn huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam  (Trung Quốc)

 

Trong buổi hội đàm và chia sẻ công tác giáo dục, Cục Giáo dục huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam còn tham quan hoạt động trải nghiệm Stem “Khơi nguồn yêu thương” của hơn 1000 em học sinh trường tiểu học Lê Văn Tám với các sản phẩm nước ép hoa quả, bánh rán, bánh trôi, nem rán, và đặc biệt là sản phẩm giá đỗ, rau mầm sạch bán gây quỹ.

 

Cũng trong buổi tối 10/11 nằm trong chuỗi các hoạt động là đêm nhạc thiện nguyện “Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc”. Với ý nghĩa của chương trình muốn chia sẻ tiếp thêm nghị lực cho các em học sinh mắc bệnh hiểm nghèo và hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các em sớm khỏi bệnh, trở lại trường học với thầy cô và bạn bè.


                                                                     Tiết mục văn nghệ trong đêm nhạc thiện nguyện “Trao yêu thương nhận hạnh phúc”

Trong đêm nhạc thiện nguyện trường TH Lê Văn Tám đã quyên góp ủng hộ của tập thể cá nhân, cộng với quỹ mô hình “Khơi nguồn yêu thương” với tổng số tiền 100.000.000 triệu đồng, nhà trường đã trao 5 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 20 triệu đồng cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn: Em Nguyễn Khánh Ly: Sinh năm 2016 – tổ 13 phường Kim Tân bị bại não, liệt tứ chi, tứ chi co cứng; Em Lê Quang Minh: Sinh năm 2015 – tổ 54 phường Kim Tân bị di chứng của viêm não Nhật Bản, đang điều trị tại BV phục hồi chức năng; Em Ngô Trâm Anh: tổ 54 phường Kim Tân mồ côi mẹ, bố bỏ đi. Hiện nay ở với ông bà ngoại hơn 70 tuổi; Em Hà Hùng Cường: HS lớp 5A2 Trường TH Lê Văn Tám bị bệnh máu trắng, mồ côi bố mẹ, hiện nay ở với ông bà hơn 80 tuổi;  Em Dương Gia Hân: HS lớp 2A2 Trường TH Lê Văn Tám bị bệnh tim bẩm sinh và nhiều bệnh khác, Hân rất yếu gia đình nghèo chưa có tiền để phẫu thuật.

 


 

                      Đ/c Đoàn Văn Ngàn, phó Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai và đ/c Nguyễn Thị Thu Hương, phó HT trường TH Lê Văn Tám trao100.000.000 cho 5 địa chỉ đỏ

Chương trình Đêm nhạc thiện nguyện “Trao yêu thương nhận hạnh phúc” đã khép lại, nhưng cảm xúc mãi lắng đọng trong lòng thầy trò nhà trường và những người tham dự. Với tình cảm yêu quý và kính trọng các thầy cô giáo trường tiểu học Lê văn Tám, những tấm lòng tâm huyết, yêu nghề đã mang đến thật nhiều niềm vui và hạnh phúc cho các em học sinh thân yêu. Những người thầy gieo những hạt mầm xanh thắm đượm tư tưởng giầu tính nhân văn: "Trao Yêu thương - Nhận hạnh phúc”./.

 Tác giả: Nhữ Thị Phương Đào –  Trường tiểu học Lê Văn Tám – Thành phố Lào Cai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1