image banner
Cuộc thi câu lạc bộ toán tuổi thơ cấp thành phố năm 2019
Trong 2 ngày 14, 15/3/2019 tại Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân, Phòng Giáo dục – Đào tạo thành phố Lào Cai tổ chức Cuộc thi Câu lạc bộ Toán tuổi thơ cấp thành phố năm 2019.

 

Trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Tham gia có 310 học sinh ở các khối lớp 4, 5 và khối lớp 7, 8 đến từ câu lạc bộ toán tuổi thơ của 7 đơn vị huyện Bảo Thắng, Bảo Yên, Văn Bàn, Sa Pa, Bắc Hà, thành phố Lào Cai và thành phố Yên Bái. Các em học sinh trải qua 2 phần thi gồm thi cá nhân và thi đồng đội. Ở phần thi đồng đội, gồm hai phần thi: Tiếp sức toán học và du lịch toán học. Trong phần thi tiếp sức Toán, các các đội lần lượt được tham gia giải 6 bài toán trong thời gian 30 phút. Sau phần thi tiếp sức Toán, mỗi cấp học tìm ra đội xuất sắc nhất tham gia phần thi du lịch Toán học; ở phần thi này, các đội đã thể hiện khả năng hợp tác nhóm để cùng giải từng bài toán cho đến khi tìm ra kết quả đúng. Qua 2 phần thi các đội thi để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ; các em học sinh đã thể hiện bản lĩnh, kỹ năng tốt trong phần thi cá nhân và tự tin có những chiến lược, chiến thuật hay trong phần thi đồng đội.

 

Các đội thi tham gia phần thi tiếp sức

Kết quả cuộc thi, về giải cá nhân, Ban Tổ chức đã trao 7 giải Nhất, 42 giải Nhì, 48 giải Ba, 58 giải Khuyến khích; về giải đồng đội, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 7 giải Khuyến khích cho các đội đạt thành tích xuất sắc. Trong đó, giải Nhất đồng đội thuộc về Trường Tiểu học thành phố Yên Bái và Trường THCS Lê Quý Đôn (thành phố Lào Cai).


 Tác giả: Kim Ngân- Lệ Thủy Trung tâm văn hóa, TT-TT thành phố
 
 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1