image banner
Chủ tịch UBND thành phố dự khai giảng năm học mới 2019-2020 tại trường Tiểu học Lê Văn Tám
Sáng 5/9, hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước chào đón năm học mới và ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, đồng chí Lê Quang Minh, UV BCH Đảng bộ tỉnh - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã đến dự và chia vui với thầy và trò của trường Tiểu học Lê Văn Tám – thành phố Lào Cai.

Năm học 2018 - 2019, Trường tiểu học Lê Văn Tám đã có nhiều đổi mới trong thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm học và đạt được nhiều kết quả nổi bật: Chất lượng giáo dục tiếp tục duy trì ở mức độ cao có nhiều học sinh tham gia và đạt giải cao tại các cuộc thi quốc gia, quốc tế (cấp thành phố 63 giải; cấp tỉnh 103 giải; cấp quốc gia, quốc tế 46 giải và có 02 tác phẩm dự thi sáng tạo thanh thiếu niên lần thứ 14 đạt giải nhất cấp thành phố). Tỷ lệ giáo viên dạy giỏi các cấp tăng cao: có 47/47 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường, 19 đồng chí đạt cấp thành phố, 04 cấp tỉnh.

Đồng chí Lê Quang Minh đánh trống khai giảng năm học mới

Phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới, Chủ tịch UBND thành phố Lê Quang Minh ghi nhận và biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Chủ tịch UBND thành phố mong muốn: năm học 2019 – 2020 toàn ngành giáo dục triển khai nhiệm vụ năm học trong bối cảnh toàn Đảng bộ và hệ thống chính trị thành phố đang tập trung hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXII và tiến tới đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020, đặc biệt là các chỉ tiêu về giáo dục và đào tạo của thành phố xứng đáng là lá cờ đầu của tỉnh và của khu vực phía Bắc. Để đạt được mục tiêu đó các thầy cô giáo nêu cao tinh thần “vì học sinh thân yêu”, tích cực trau dồi phẩm chất chính trị, nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ đặc biệt là nâng cao chất lượng dạy ngoại ngữ, tin học để hội nhập; tích cực trao đổi, đối thoại, lắng nghe, gắn bó với nhân dân, tranh thủ sự ủng hộ của nhân dân. Các cháu học sinh tích cực tu dưỡng, chủ động, sáng tạo trong học tập và rèn luyện đạo đức tác phong, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, quyết tâm giữ vững và phấn đấu hơn nữa để trường tiểu học Lê Văn Tám luôn là địa chỉ tin cậy của nhân dân thành phố.

Đồng chí Lê Quang Minh tặng hoa và quà nhà trường

Tại lễ khai giảng, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố, đồng chí Lê Quang Minh, Chủ tịch UBND thành phố đã tặng quà nhà trường; Đảng ủy, HĐND, UBND phường Kim Tân tặng 6 suất quà trị giá 500.000đ/ suất; Ngân hàng Vietcombank tặng 10 triệu đồng tiền khuyến học. công ty Bảo việt nhân thọ Lào Cai tặng 20 suất quà trị giá 300.000đ/suất; Công ty TNHH Hưng Tín tặng 5 suất quà trị giá 500.000đ/suất cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó, học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập. Công ty Honda Tiến Thành trao mũ bảo hiểm cho 246 cháu học sinh lớp 1.

Các đại biểu trao mũ bảo hiểm cho các cháu học sinh lớp 1

Các đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh trồng cây lưu niệm


 Tác giả: Thu Hà



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1