image banner
Chợ Tết Nhân đạo “Xuân Nhân ái - tết sẻ chia”

Ngày 19/02/2022,  tại Chợ vùng cao Tả Phời - Hợp Thành, Hội Chữ thập đỏ thành phố Lào Cai tổ chức Chợ Tết Nhân đạo “Xuân Nhân ái - tết sẻ chia”

Trao quà cho các hộ nghèo xã Tả Phời, Hợp Thành

Trong khuôn khổ chương trình, Hội Chữ thập đỏ thành phố bố trí phiên chợ Tết các gian hàng gồm các mặt hàng như: nhu yếu phẩm: bánh, mứt, kẹo;  áo ấm, chăn ấm… Người dân đến tham dự chỉ cần đổi phiếu để nhận những mặt hàng Tết về cho gia đình.

Tại phiên chợ 240 phiếu đổi hàng được phát ra để trao tặng người dân với tổng trị giá trên 80 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình còn trao 70 chiếc áo ấm cho học sinh trường mầm non Tả Phời.

Trao áo ấm cho học sinh trường mầm non Tả Phời

Những suất quà được trao tặng trong dịp Tết đến, Xuân về chính là sự sẻ chia, hỗ trợ, chăm lo của Hội Chữ thập đỏ thành phố đến người có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, người yếu thế.

Chợ Tết nhân đạo “Xuân Nhân ái - tết sẻ chia” Xuân Nhâm Dần 2022, là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2022 của Hội Chữ thập đỏ thành phố Lào Cai. Các cấp hội đã lên kế hoạch, dự kiến có khoảng 2.900 suất quà sẽ được trao tặng trong dịp Tết Nhâm Dần.

Ánh Tuyết



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1